Vì yêu thích Sơn Tùng M-TP, một nhóm học sinh lớp 12 trường THPT Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã cho ra đời MV cosplay "Chạy ngay đi" hài hước.

Xem video:

Sau khi MV Chạy ngay đi, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP ra đời, nhiều bản cover, hát nhép ca khúc này cũng rần rần xuất hiện trên mạng. Mới đây, một nhóm học sinh tại Yên Bái đã không gây thất vọng khi tung ra một MV cosplay Chạy ngay đi.

Trong video chưa đầy 2 phút, những học sinh đã dùng toàn bộ đạo cụ cũng như dàn diễn viên "cây nhà lá vườn". Tuy nhiên, không vì thế mà video kém phần thú vị.

Dù mới chia sẻ lên mạng xã hội khoảng 2 giờ, video đã thu hút gần 10.000 lượt yêu thích và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa số cư dân mạng cảm thấy thú vị khi xem MV cosplay này.

{keywords}
Lâm Quang Đức - học sinh lớp 12A4, THPT Nghĩa Lộ - đóng vai trò như Sơn Tùng M-TP trong MV cosplay. Ảnh: NVCC.

Bộ đôi đảm nhiệm vai chính thay thế cho Sơn Tùng M-TP và biểu tượng sắc đẹp Thái Lan Mai Davika trong MV này có tên Lâm Quang Đức và Nguyễn Lan Hương (học sinh lớp 12A4, THPT Nghĩa Lộ).

Tiết lộ lý do nảy sinh ý tưởng này, Quang Đức cho hay khi cả nhóm nghe bài hát Chạy ngay đi để ủng hộ thần tượng, họ đã nảy sinh ra ý tưởng cosplay MV này để giải trí sau giờ học.

“Chúng em quay MV mất hơn một ngày. Ngoài em và bạn nữ đóng chính còn có thêm 2 bạn quay phim và 2 bạn khác đóng vai phụ. Lúc đầu, cả nhóm chỉ nghĩ làm video để đăng cho vui nhưng không ngờ lại được quan tâm đến vậy”, Quang Đức chia sẻ với Zing.vn.

{keywords}
Nữ chính MV Chạy ngay đi cosplay - Lan Hương - là hot girl lớp 12A4. Ảnh: NVCC

Cũng theo nam sinh này, MV cosplay của cả nhóm làm khá giống với MV gốc. Các bạn cũng không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào để làm video này.

“Đứa con tinh thần của bọn em được nhiều người yêu thích và quan tâm nên cả nhóm rất vui. Đây sẽ là kỷ niệm cuối cấp động viên chúng em tích cực hơn trong đợt thi sắp tới”, Quang Đức nói.

Những 'bóng hồng' xinh đẹp của Sơn Tùng M-TP

Những 'bóng hồng' xinh đẹp của Sơn Tùng M-TP

Sau sự xuất hiện đầy cuốn hút của nữ chính trong MV "Lạc trôi", dân mạng đang tìm kiếm những cô gái từng trở thành một cặp với Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khuyên mũi đôi

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khoe ảnh khuyên mũi đôi

Mối quan hệ của cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt dường như  ngày càng tiến triển tốt đẹp hơn.

(Theo Zing)