{keywords}
 

Ông Hà Trung Kiên- Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo, chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến mọi người phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Vì vậy, Gapo tự tin thu hút người sử dụng và trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra.”

Hiện tại, Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng và con số vẫn tăng lên hàng ngày. Đội ngũ nhân sự cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM. 

Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Các sản phẩm âm nhạc chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua đã được quảng bá như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)... Trong thời gian tới sẽ có nhiều dự án từ những nghệ sĩ tên tuổi khác.

{keywords}
 

Ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo.”

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

“Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng”. Ông Kiên khẳng định.

Ra mắt vào cuối tháng 07/2019, mạng xã hội Gapo tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân người dùng tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Sắp tới, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

Mạng xã hội Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản để bảo vệ và đảm bảo quyền lợi trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. Sau khi đăng ký định danh tài khoản trên Gapo, người dùng không phải lo lắng về việc bị mất tài khoản hoặc người khác lấy tài khoản của bạn đi lừa đảo người thân.

Hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ phục vụ tốt hơn, không chỉ đối với các cá nhân mà còn cả doanh nghiệp, KOLs, nghệ sĩ hoặc người nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo.

Doãn Phong