Thử thách đã thu hút nhiều người dùng TikTok theo dõi và tham gia với hàng loạt điệu nhảy sáng tạo.

{keywords}

“#Thửtháchxemmiễnphí” trên TikTok đã thu hút hơn 200 triệu tổng lượt xem

Tên tuổi không còn xa lạ với cộng đồng underground Việt, ngay khi JustaTee tung ra bản rap mới anh đã không khiến người nghe thất vọng. Người dùng TikTok và fan của chàng rapper cùng chia sẻ giai điệu vui tươi và sành điệu của “Coo-rap battle”. Từ những động tác finger dance đơn giản tới những fan có kỹ thuật nhảy hip-hop tốt đã khiến “cuộc chiến” trên TikTok trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Với giải thưởng hấp dẫn từ thương hiệu Coocaa cùng sức hút của bản rap, cộng đồng người dùng TikTok hào hứng tham gia đấu trường Coocaa rap Việt với nhiều sáng tạo thú vị. Đặc biệt, nhiều fan nước ngoài, fan lớn tuổi và các fan nhí cũng tích cực hưởng ứng và tham gia thử thách này.

{keywords}

Người dùng TikTok với nhiều độ tuổi, quốc tịch khác nhau tham gia thử thách

Thử thách “Coo-rap battle” diễn ra từ 28/8 - 2/9/2020. Khi đăng tải phong cách nhảy cùng bản rap và hashtag “#Thửtháchxemmiễnphí”, người dùng sẽ nhận được thẻ thành viên vĩnh viễn của thương hiệu smart TV X Clip TV. Giải thưởng được rút thăm dựa trên xếp hạng toàn diện của tác phẩm sáng tạo và số lượt thích.

Lần đầu tiên thương hiệu Coocaa và ClipTV cùng hợp tác ra mắt sản phẩm TV mới nhất 40S3G. Ngày 4/9, làn sóng mua sắm đầu tiên với 2000 sản phẩm đã được bán ra, phá vỡ nhiều kỷ lục bán hàng trước đó. Khách hàng bỏ lỡ đợt flashsale thứ nhất cũng không phải thất vọng khi làn sóng tiếp theo sẽ xuất hiện vào ngày 9/9 với mức giá “khủng” 3.999.000 đồng.

Cùng với đó, 1000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt với gia hạn một năm bảo hành, nâng tổng số thời gian bảo hành cho sản phẩm lên tới 3 năm. Đợt flashsale thứ hai với mức giá tốt nhất sẽ ra mắt trên kênh bán hàng đầu trực tuyến Coocaa Lazada.

Coocaa là thương hiệu TV trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Đại diện Coocaa cho biết, mặc dù bước chân vào thị trường TV thông minh chưa lâu, Coocaa đã có kinh nghiệm hơn 23 năm sản xuất với chất lượng Nhật Bản bởi các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bởi nhà máy của Toshiba. Coocaa còn giữ vị trí số 1 best-selling tại Lazada Đông Nam Á. Tại Indonesia, coocaa vừa công bố vị trí số một cho sản phẩm TV thông minh trên Lazada vào tháng 5/2020.

Thanh Ngọc