Khi năng lượng tích cực chuyển hoá thành kỳ tích

Ngày 11/7/2020 đông đảo bạn trẻ và cộng đồng mạng đã cùng Red Bull hưởng ứng sự kiện Ngày Tích cực 11/7 với nhiều hoạt động sôi nổi.

Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình vào không khí bùng nổ tại Nhà thi đấu Phú Thọ và cùng tham gia những thử thách thể chất sôi động. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trên mạng xã hội cũng được cộng đồng mạng hưởng ứng nồng nhiệt.

Đặc biệt trong Ngày Tích cực, hơn 2.000 bạn trẻ tham gia đã đồng loạt thực hiện động tác “nắm đấm tay” và hô to câu khẩu hiệu “Tôi tích cực” để thiết lập thành công kỷ lục châu Á: “Ngày 11/07/2020 - ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.

{keywords}
 2.000 bạn trẻ cùng thực hiện động tác “nắm đấm tay” - tạo nên một khoảnh khắc tuyệt đẹp, tượng trưng cho sự đồng lòng và làn sóng tích cực cuộn trào mạnh mẽ của người Việt.

Là một trong 2.000 bạn trẻ thực hiện kỷ lục châu Á, bạn Anh Minh (20 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Dù đây là lần đầu tiên góp mặt trong Ngày Tích cực nhưng thông qua từng hoạt động, mình như được truyền thêm niềm tin và nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, mình tự hào khi cùng mọi người thực hiện động tác “nắm đấm tay” để thiết lập nên kỷ lục châu Á mới”.

{keywords}
Các bạn trẻ hừng hực khí thế, cùng hòa mình vào không khí sôi động của Ngày Tích Ccực và thực hiện kỷ lục châu Á

Kỷ lục này không chỉ là điểm nhấn của riêng Ngày Tích Cực mà còn là một cột mốc đáng tự hào của hành trình lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng. Và Ngày Tích Cực theo đó đã trở thành một dấu ấn vẹn tròn cho hành trình lan tỏa thông điệp sống tích cực của người Việt, trở thành bệ phóng để năng lượng tích cực bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Chặng đường đưa năng lượng tích cực vươn xa

Từ thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” với hơn hàng chục ngàn câu chuyện tích cực được chia sẻ đến kỷ lục vừa được xác lập của Red Bull, sự tích cực đã được truyền tải bằng những cách ý nghĩa và thiết thực nhất. Đó là minh chứng cho thấy sức mạnh tiềm tàng của tinh thần tích cực, và chỉ cần một cú thúc đúng lúc, năng lượng ấy sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết và tạo nên những cột mốc đáng tự hào.

Vẫn chưa hết hào hứng sau khi tham gia xác lập kỷ lục tại Ngày Tích cực, bạn Minh Hoàng (22 tuổi, TP.HCM) hào hứng: “Đây không chỉ là một kỷ lục mà hơn thế, nó còn là một dấu ấn đáng nhớ, đưa sự tích cực bùng nổ và lan tỏa đến tất cả người. Mình đã luôn thắc mắc, vì chúng ta còn hàng ngàn cách khác nhau để định nghĩa về một ngày tồi tệ, vậy với một ngày tích cực, nó sẽ như thế nào. Nhưng hôm nay mình đã tìm được câu trả lời.”

{keywords}
Kỷ lục vừa được xác lập là dấu ấn đáng tự hào trong hành trình lan tỏa sự tích cực

Kỷ lục châu Á vừa xác lập bởi 2.000 bạn trẻ là cú bùng nổ mạnh mẽ của nguồn năng lượng tích cực. Tuy nhiên, điều đọng lại sau tất cả không phải là những con số, mà chính là thông điệp trong cuộc sống. Tất cả chúng ta đều phải trải qua thăng trầm, thành công và thất bại. Chính việc can đảm nhìn lại chặng đường đã qua sẽ đánh thức năng lượng tích cực bên trong mỗi người, đưa chúng ta trở lại đường đua mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

{keywords}
Hàng nghìn bạn trẻ cùng thể hiện quyết tâm giữ vững năng lượng tích cực

Trên hết, Ngày Tích cực là do chính mỗi người tạo ra và định nghĩa. Đó không phải nỗ lực của một hay hai ngày, mà phải được duy trì trong cuộc sống thường nhật. Hãy giữ cho sự tích cực trong mình luôn bùng cháy ở mọi thời điểm để hành trình lan toả nguồn năng lượng ấy được tiếp tục và kế thừa, để ngày 11/7 hàng năm sẽ là Ngày Tích cực, là dịp để chúng ta cùng nhau tôn vinh tinh thần tích cực cũng như thiết lập nên những cột mốc đáng tự hào hơn nữa.

“Ngày Tích cực” 11/7 đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho năng lượng tích cực của người Việt Nam. Thế nhưng Red Bull tin rằng, năng lượng tích cực sẽ không chỉ gói gọn trong một ngày này, mà sẽ còn tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong tương lai bởi nguồn năng lượng ấy vẫn luôn hiện hữu bên trong mỗi chúng ta. Việc can đảm nhìn lại những gì đã trải qua chính là yếu tố then chốt giúp giải phóng nguồn năng lượng tích cực, đưa bạn trở lại đường đua mạnh mẽ và vững vàng hơn bao giờ hết.

Red Bull mong rằng “Ngày Tích Cực” 11/7 sẽ trở thành một dấu ấn đặc biệt để hàng năm, người Việt Nam sẽ cùng nhau tôn vinh và lan tỏa thông điệp về sự tích cực, từ đó mỗi người càng được tiếp thêm sức mạnh, tiếp tục chinh phục những chặng đường mới.

Cùng nhìn lại những diễn biến đáng nhớ của Ngày Tích cực tại Livestream https://www.facebook.com/watch/live/?v=711582582736071&ref=watch_permalink

Ngọc Minh