Phạm Anh Quân hiện trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái sau clip cover ca khúc "Chiều hôm ấy" trên ôtô.

Xem video:

hot boy

 

{keywords}
Phạm Anh Quân (21 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. 9X được nhiều người biết đến sau bản cover ca khúc Chiều hôm ấy. Không cầu kỳ tạo dáng trước ống kính, nam sinh vẫn thu hút các cô gái khi vừa lái xe, vừa hát.

 

{keywords}
Anh Quân là cựu học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Hiện anh là sinh viên năm 3, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 9X đam mê ca hát từ nhỏ và mong muốn đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Bên cạnh ca hát, nam sinh thích chơi đá bóng, tennis vào thời gian rảnh.

 

{keywords}
Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tươi, Anh Quân còn có vóc dáng cao ráo, cân đối. 9X thường diện trang phục đơn giản như quần jeans kết hợp với áo phông và giày thể thao. Một dân mạng dành lời khen: "Thế này mà chỉ hát thì phí quá, đi thi người mẫu đi bạn".

 

{keywords}
Chia sẻ với Zing.vn, Anh Quân khiến nhiều người tiếc nuối khi tiết lộ đã có bạn gái. Trên trang cá nhân của 9X, không khó để tìm thấy những bình luận với nội dung như "Làm bạn trai mình nhé".

 

{keywords}
"Mình không cần bạn gái quá xinh, quan trọng nhất là lòng vị tha, biết tha thứ và bao dung", Quân nói. 9X còn chia sẻ thêm anh dễ bị "đổ gục" trước những cô gái rộng lượng.

 

{keywords}
Khá nhiều người bất ngờ khi biết Anh Quân có hình xăm khá lớn ở ngực. Anh cho hay đây là hình xăm về mẹ của mình. Đối với hot boy, mẹ là người đã truyền động lực, giúp đỡ mình nên anh chàng quyết định xăm hình để phần nào thể hiện tình yêu dành cho mẹ.

 

{keywords}
Ít người biết Anh Quân còn có một chị gái cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Hai chị em khá thân thiết, thường xuyên đi chơi và đăng ảnh chụp chung. Điều này khiến nhiều dân mạng nhầm tưởng họ là một cặp.

 


'Hot boy gia sư' cao 1,80 m, điển trai và thần thái

'Hot boy gia sư' cao 1,80 m, điển trai và thần thái

Gương mặt điển trai, thân hình chuẩn của Phạm Thanh Bình (23 tuổi) khiến nhiều cô gái xuýt xoa.

Hai hot boy tổ chức đám cưới đồng tính tại Hải Phòng gây xôn xao

Hai hot boy tổ chức đám cưới đồng tính tại Hải Phòng gây xôn xao

Hai chàng trai vừa tổ chức đám cưới hoành tráng tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hải Phòng gây xôn xao dư luận.

Bác sỹ sản 'hot boy' kể chuyện 'vã mồ hôi' khi lần đầu tiên đỡ đẻ cho sản phụ

Bác sỹ sản 'hot boy' kể chuyện 'vã mồ hôi' khi lần đầu tiên đỡ đẻ cho sản phụ

Bác sỹ Trần Vũ Quang từng gây “sốt” nhờ vẻ ngoài  như diễn viên Hàn Quốc. Trong hơn 12 năm gắn bó với công việc sản khoa, vị bác sỹ này cũng gặp không ít tình huống “dở khóc, dở cười”.

(Theo Zing)