Vẻ đẹp không tỳ vết của Ringailė Demšytė hút hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}

Cư dân mạng thế giới đang phát sốt với hình ảnh của Ringailė Demšytė, một hot girl 17 tuổi xinh đẹp tựa như nữ thần Hy Lạp.

{keywords}

Vẻ đẹp không tỳ vết của Ringailė Demšytė được ví như vẻ đẹp thần thánh hoàn hảo, hút hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

{keywords}

Loạt ảnh chân dung của Ringailė Demšytė do nhiếp ảnh gia người Trung Quốc Diệc Ly Nhiên thực hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của mẫu nữ này. Đa số mọi người đều cho rằng Ringailė Demšytė không những sở hữu một gương mặt đẹp xuất sắc mà còn có thần thái của một nữ thần thực sự.

{keywords}

Khuôn mặt của Ringailė Demšytė đẹp không góc chết, dù chụp ở bất cứ góc nào, Ringailė vẫn đẹp hoàn hảo.

{keywords}

Theo thông tin đăng tải, Ringailė Demšytė sinh ra và lớn lên ở thủ đô Vilnius, Lithuania. Hiện giờ cô đang sống và làm người mẫu tự do tại Tokyo, Nhật Bản.

{keywords}

Bộ ảnh xinh đẹp như nữ thần của Ringailė Demšytė được thực hiện tại Hàng Châu, Trung Quốc trong một lần nhận lời mời hợp tác của nhiếp ảnh gia Diệc Ly Nhiên.

{keywords}

Ringailė Demšytė cao 1m71, số đo ba vòng lần lượt là 82, 61, 89, có màu tóc gốc là màu vàng sáng, mắt xám pha xanh. Tuy không sở hữu chiều cao nổi trội như một số người mẫu khác nhưng Ringailė Demšytė lại có khuôn mặt đẹp thoát tục, rất phù hợp để làm người mẫu, đặc biệt là người mẫu chân dung.

{keywords}

Tuy bộ ảnh của Ringailė Demšytė được chụp từ năm 2015, nhưng đến tận bây giờ, khi được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn dành cho giới trẻ, tên tuổi của cô mẫu mới được biết đến nhiều.

{keywords}

Lượng tương tác trên Instagram và Facebook cá nhân của Ringailė Demšytė tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên người dùng mạng dễ dàng nhận ra Ringailė Demšytė không phải là một cô nàng thích sống ảo.

{keywords}

Hầu hết những hình ảnh trên trang cá nhân của Ringailė Demšytė đều là những hình ảnh chụp lại phong cảnh ở những địa điểm mà cô nàng đặt chân đến, rất ít những bức ảnh tự sướng khoe nhan sắc hay cơ thể. Đây là bức ảnh Ringailė Demšytė hóa thân thành tiên nữ trong rừng, cũng do nhiếp ảnh gia Diệc Ly Nhiên chụp vào mùa đông năm ngoái.


{keywords}

Vẻ đẹp của cô nàng khiến người xem không khỏi rung động và thốt lên những lời ghen tị, ngưỡng mộ. Trước đây, Ringailė Demšytė cũng làm người mẫu cho những nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

{keywords}

Với gương mặt đẹp không góc chết, Ringailė Demšytė cũng là người mẫu trang sức, mỹ phẩm rất được ưa chuộng.

{keywords}

Cư dân mạng tin tưởng rằng, sau khi những bức ảnh chân dung của Ringailė Demšytė lan truyền, chắc chắn cô mẫu 17 tuổi này sẽ ngày một tỏa sáng. Đồng thời, những hình ảnh của Ringailė Demšytė cũng sẽ xuất hiện phổ biến hơn chứ không nhỏ giọt như hiện tại.

{keywords}

Sau lần nổi tiếng này, chắc chắn Ringailė Demšytė sẽ có thêm một lượng người hâm mộ quốc tế lớn. Sau lần nổi tiếng này, chắc chắn Ringailė Demšytė sẽ có thêm một lượng người hâm mộ quốc tế lớn.

(Theo Dân Việt)