{keywords}
Được biết đến rộng rãi với cái tên Trinh 'Thỏ', Phan Thị Tố Trinh -  một trong những hot girl 10x nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều người theo dõi và tương tác. 
{keywords}
Sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười ngọt ngào cùng đôi mắt biết nói, Tố Trinh nhanh chóng tạo sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cô bước bước chân vào làng giải trí xứ Hà Thành từ khá sớm với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo và diễn viên.
{keywords}
Với ngoại hình ấn tượng, Tố Trinh cũng tự tin diện những bộ đồ độc đáo, trở thành một trong những fashionista nổi tiếng được giới trẻ quan tâm. 10x chia sẻ: “Ban đầu, gia đình không tán thành việc tôi theo nghề người mẫu, sợ rằng môi trường đầy cám dỗ và thị phi sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tôi. Khoảng thời gian đó, tôi đã phải cố gắng rất nhiều để vừa học tập, vừa nỗ lực theo đuổi đam mê. Mãi đến khi cả hai thứ đều mang lại kết quả tốt, cha mẹ mới miễn cưỡng chấp nhận”. 
{keywords}
Chia sẻ về dự định mới trong tương lai, hotgirl 10x chia sẻ bên cạnh công việc làm người mẫu quảng cáo, cô muốn thử sức nhiều hơn với vai trò diễn viên và MC truyền hình.
{keywords}
"Mục tiêu của tôi là phát triển bản thân một cách toàn diện, trở thành một cô gái đa năng để không phụ lòng những người vẫn luôn yêu quý, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua", Tố Trinh chia sẻ. 


Bích Ngọc  

Thầy giáo đẹp trai bị từ chối hẹn hò đầy tiếc nuối

Thầy giáo đẹp trai bị từ chối hẹn hò đầy tiếc nuối

Dù có màn thể hiện rất tốt từ ngoại hình đến tính cách nhưng thầy giáo ở Đồng Nai không nhận được sự đồng ý hẹn hò từ phía bạn gái.