{keywords}
Thúy Vi - hot girl Cà Mau từng là cái tên gây xôn xao showbiz khi chen vào chuyện tình Midu - Phan Thành năm 2015. Cô khiến công chúng chú ý vì nhiều phát ngôn thẳng thắn, thậm chí gây sốc. Hiện tại Thúy Vi đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khi có bạn trai mới.
{keywords}
Loạt khoảnh khắc nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây của mỹ nhân sinh năm 1998.
{keywords}
Gần đây, cô gây chú ý với phát ngôn "tiền trai cho hết, chứ tôi không có tiền. Thề luôn".
{keywords}
Trước đó, hot girl quê Cà Mau cũng chia sẻ việc có bạn trai mới trong dịp Valentine vừa qua sau một thời gian chia tay người yêu cũ. Chia sẻ với một tờ báo, Thúy Vi cho biết, bạn trai mới là người hiền lành, biết quan tâm đến bạn gái và rất lịch thiệp.
{keywords}
Tình cũ thiếu gia Phan Thành tự hào khoe chiếc nhẫn kim cương được bạn trai mới mua tặng.
{keywords}
Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự giàu có của Thúy Vi. Tuy nhiên, giải thích trên trang cá nhân, cô công khai tất cả mọi thứ bản thân có được đều do bạn trai mới và tình cũ "bao", thực tế bản thân không có gì. "Tiền trai cho hết á, chứ tui không có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi không có tiền. Thề luôn", cô nàng thị phi viết.
{keywords}
Thúy Vi hiện đang sinh sống trong căn hộ chung cư cao cấp có giá khoảng 2 tỷ đồng do tình cũ mua tặng.
{keywords}
Thúy Vi chia sẻ, món quà này xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không phải đánh đổi nhan sắc lấy tiền.
{keywords}
Căn hộ của Thúy Vi có thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Phòng ngủ xa hoa như nữ hoàng của hot girl sinh năm 1998. Trên tường treo nhiều bức ảnh chân dung của Thúy Vi.
{keywords}
Trước đó, cô nàng cũng tổ chức sinh nhật cùng bạn bè tại căn hộ tiền tỷ.
{keywords}
Trước Tết Nguyên đán 2019, Thúy Vi tự hào khoe ảnh đang sửa sang lại căn nhà cấp 4 cũ kĩ ở quê cho bố mẹ trong những ngày giáp Tết. "Xây nhà cho ba dưới quê để người ta bớt nói trên Sài Gòn ở nhà tiền tỷ mà để bố ở nhà cấp 4... miệng đời", cô chia sẻ lý do sửa nhà cho cha mẹ.
{keywords}
Sau ồn ào scandal với Phan Thành - Midu, cuộc sống của Thúy Vi thay đổi chóng mặt. Cô chuyển từ Cà Mau lên Tp.HCM làm việc, có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch và ăn uống tại các nhà hàng hạng sang.
{keywords}
Sau khi hút mỡ bụng, Thúy Vi tự tin khoe ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch gần đây.
{keywords}
Tuy nhiên, bộ đồ mỏng tang khiến người đẹp lộ điểm nhạy cảm khiến nhiều người e ngại. Một số người hâm mộ còn để lại bình luận khuyên Thúy Vi nên mặc thêm lớp lót bên trong để tránh sự cố.
{keywords}
Lối sống xa hoa của Thúy Vi khiến nhiều người tò mò về công việc của cô.
{keywords}
Trước đó, Thúy Vi từng gây xôn xao khi kinh doanh mỹ phẩm online. Thỉnh thoảng, cô vẫn nhận lời chụp ảnh thời trang, quảng cáo cho một vài nhãn hiệu làm đẹp.
{keywords}
Hiện tại, cô nàng đang đầu tư cho cơ sở làm đẹp mới đang được hoàn thiện nội thất.
{keywords}
Phong cách thời trang đời thường gợi cảm của Thúy Vi.
Hot girl Trâm Anh khoe ảnh áo tắm sexy, khẳng định chỉ sửa mũi

Hot girl Trâm Anh khoe ảnh áo tắm sexy, khẳng định chỉ sửa mũi

“Tất cả của mình đều là tự nhiên, trừ mũi mình đã làm. Mình nghĩ chuyện này bình thường khi mà thời buổi cái đẹp có giá trị”, hot girl Trâm Anh thẳng thắn chia sẻ. 

Theo Dân Việt