Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996 tại Thanh Hóa). Cô là con gái thứ hai trong một gia đình có 3 anh chị em.

Hiện tại, Trâm Anh hoàn toàn tự lập về kinh tế. Trâm Anh từng cho biết, mỗi khi kiếm được một khoản tiền, cô lại tiết kiệm để dành tặng cho bản thân những món đồ giá trị hoặc mua quà cho các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Hot girl Trâm Anh là cái tên được nhiều người chú ý năm 2018

Hiện người đẹp đang làm người mẫu ảnh và là chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội.

Với vóc dáng nóng bỏng, Instagram của cô nàng có hàng chục nghìn người theo dõi. Nhiều người ưu ái đặt cho cô biệt danh 'hot girl dược sĩ'.

Năm 2018, hot girl Trâm Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi tham gia chương trình ‘Đồng hành cùng World Cup 2018’ trên VTV6 bởi gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, những bình luận của Trâm Anh lại bị nhiều người ném đá cho rằng ‘thiếu muối’.

{keywords}
Hot girl Trâm Anh.

Sau chương trình, tên tuổi của cô càng hot khi tham gia gameshow 'Mảnh ghép tình yêu' cùng hot livestreamer - Pew Pew. Trên sóng truyền hình, đôi bạn trẻ tạo nên nhiều câu nói thành xu hướng với cư dân mạng.

Tuy nhiên, kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, bị ‘ném đá’ vì phát ngôn ‘thử yêu’ Bùi Tiến Dũng…

{keywords}
Kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh

Tiếp đó, hot girl 9x còn bị rò rỉ đoạn clip uống bia với nhan sắc bình thường, không nổi bật.

Mọi người cho rằng Trâm Anh đã dao kéo để sở hữu nhan sắc quyến rũ như hiện nay. Bản thân Trâm Anh cũng lên tiếng, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô cho biết mình chỉ sửa mũi.

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

 Nổi tiếng từ chương trình 'Đồng hành cùng World Cup 2018' và chương trình 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Trâm Anh luôn thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp gợi cảm.

Hoài Anh