- Mới đây, hot girl Nga Tây - cô nàng trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" tại Hải Phòng từng gây xôn xao dư luận chính thức trở thành "vợ người ta" trong một hôn lễ sang trọng, ấm áp.

Nga Tây chia sẻ, chồng của cô tên là Xuân Long, một tiếp viên hàng không. Anh là chàng trai Hà Nội có vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm và tài năng.

Hot girl Nga Tây lộng lẫy trong chiếc đầm cô dâu đuôi cá, hạnh phúc bên chồng trong ngày trọng đại.

Nói về bộ ảnh "Tuyệt tình Cốc" của vợ thực hiện ở Hải Phòng từng gây xôn xao dư luận cách đây ít lâu, chồng của Nga Tây chia sẻ trên báo chí: "Nga là một cô gái sống tự lập, làm việc nghiêm túc, rất chăm chỉ. Đó chính là đức tính khiến mình yêu và quý trọng Nga.                

Video: Nga Tây cùng chú rể Xuân Long bước vào lễ đường

Mình hiểu Nga Tây là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và thế mạnh trong nghề của cô ấy là phong cách sexy. Trước đây, khi chưa quen Nga, mình đã biết điều này. Khi chưa tiếp xúc, bản thân mình cũng có cái nhìn không mấy thiện cảm nhưng sau đó mình đã hoàn toàn có cái nhìn khác về cô ấy cũng như công việc của cô ấy".

Trong hôn lễ, cô nàng hotgirl của "Tuyệt Tình Cốc" thay 2 chiếc váy khác nhau. Khác hẳn với hình ảnh quyến rũ đầu tiên, chiếc váy thứ 2 Nga Tây mặc trong ngày cưới bồng bềnh, vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Cô dâu e ấp, sánh bước bên chồng trên lễ đường.

Nữ diễn viên "Đại gia chân đất" cho biết, chồng rất  tin tưởng và ủng hộ mình trong con đường nghệ thuật.

Trước tò mò của dư luận về phản ứng của bố mẹ Xuân Long về bộ ảnh sexy của con dâu tương lai, Xuân Long chia sẻ thêm, bố anh là công an về hưu, mẹ là giáo viên. Trong suy nghĩ của nhiều người, họ cho rằng bố mẹ anh khó có thể chấp nhận cô con dâu. Tuy nhiên, gia đình anh rất hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của Nga Tây.

Hai vợ chồng Nga Tây chụp ảnh cùng bố mẹ hai bên.
...Cùng trao nhau chiếc nhẫn nguyện thề bên nhau trọn đời.
Khoẳnh khắc hạnh phúc của Nga Tây và chồng.

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Dân mạng dậy sóng với bộ ảnh gợi cảm ở 'Tuyệt tình cốc'

Khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, hai cô gái tự tin tạo dáng giữa hồ nước xanh ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Sự thật về hồ 'Tuyệt Tình Cốc' thơ mộng ở Hải Phòng

Sự thật về hồ 'Tuyệt Tình Cốc' thơ mộng ở Hải Phòng

Phong cảnh đẹp nhưng hồ nước này có thể chứa nhiều chất hóa học hại sức khỏe như axit nitric, axit sunfuric, oxit chì... do quá trình khai thác vật liệu trước đây để lại.

Ảnh hở hang ở Tuyệt Tình Cốc và chuyện khoe thân câu view

Ảnh hở hang ở Tuyệt Tình Cốc và chuyện khoe thân câu view

Một số nhiếp ảnh gia có thâm niên trong nghề nhận định bộ ảnh chụp hai thiếu nữ hở bạo ở hồ nước Tuyệt Tình Cốc, Hải Phòng chỉ là sản phẩm bắt chước, tạo chiêu trò gây chú ý.

Chân dài Việt đẹp mê ly ở nơi hơn cả Tuyệt Tình Cốc

Chân dài Việt đẹp mê ly ở nơi hơn cả Tuyệt Tình Cốc

Những shoot hình sao Việt chụp ở các địa điểm tại Việt Nam được ví như "bồng lai tiên cảnh".

Nhật Linh