Thời gian gần đây, danh sách những hot girl có vòng một ngày càng đầy đặn được cập nhật liên tục, khiến fan cho rằng họ đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Video: 10 bí mật của hot girl Châu Bùi

 

{keywords}
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, 21 tuổi) là hot girl Hà thành ghi điểm bởi gương mặt lạnh, biểu cảm cuốn hút và vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối. Cô thường xuyên chia sẻ cách tập gym, cùng chế độ ăn đúng cách trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của 9X với Decao (Cao Minh Thắng) cũng luôn là chủ đề hot trong giới trẻ.

 

{keywords}
Mới đây, Châu Bùi đăng ảnh diện nội y với vòng một lớn bất ngờ khiến 9X ngay lập tức dính tin đồn dao kéo. Sau đó, hot girl Hà thành chia sẻ trên Story Instagram rằng đây chỉ là kết quả của việc cô mới tăng 4 kg. Tiếp theo đó, Châu Bùi liên tục đăng ảnh của cô vào năm 2016, nhằm bác bỏ thông tin nâng ngực.

 

{keywords}
Jun Vũ (Vũ Phương Anh, 23 tuổi) là hot girl nổi bật với vẻ đẹp trong sáng và vòng eo con kiến. Cô là người Hà Nội, song cùng gia đình chuyển sang Thái Lan sinh sống từ năm 15 tuổi. 9X là một trong những người mẫu quảng cáo khá nổi tại xứ sở chùa vàng. Đầu năm nay, cô ghi điểm với vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

 

{keywords}
Vốn nổi tiếng là cô nàng "màn hình phẳng", mới đây Jun Vũ khiến fan bất ngờ với vòng một căng tròn. Tuy nhiên, không giống đại đa số người đẹp khác, hot girl thẳng thắn thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo. 9X đáp trả lời chỉ trích: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích" và khẳng định cô hài lòng với vẻ đẹp hiện tại.

 

{keywords}
Phí Phương Anh (quán quân The Face 2016) được xem là biểu tượng quyến rũ của "những cô nàng bức tường". Sở hữu thân hình gầy cùng vòng một nhỏ nhắn, nhưng nữ người mẫu sinh 21 tuổi vẫn tỏa sáng với thần thái rất riêng. Sau 2 năm đăng quang, 9X đã có những thay đổi tích cực từ cách tạo dáng trước ống kính đến gu thời trang.

 

{keywords}
Mới đây, Phí Phương Anh công khai bộ ảnh theo chủ đề mùa hè với vòng một bỗng đầy đặn bất ngờ. Dân mạng nhanh chóng cho rằng cô đã "đại tu" vẻ ngoài. Hot girl không có bất cứ sự đáp trả nào và cũng lựa chọn cách im lặng giống với hầu hết đàn chị khác.

 

{keywords}
Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, 25 tuổi) nổi tiếng trong showbiz Việt là cô gái tài năng. 9X rất thành công với nghiệp diễn, người mẫu ảnh. Năm 2017, hot girl Hà thành một thời lấn sân sang ca hát. Chi Pu ghi điểm bởi gương mặt tự nhiên "không góc chết". Điểm yếu duy nhất của 9X có lẽ là vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một khiêm tốn.

 

{keywords}
Tuy nhiên, dân mạng thời gian gần đây đặt ra nghi vấn Chi Pu nhờ cậy dao kéo để khắc phục hạn chế "màn hình phẳng". Trong clip 9X đăng tải trên Story Instagram, có thể thấy vòng một của cô nảy nở hơn hẳn. Bên cạnh những ý kiến khẳng định Chi Pu đã phẫu thuật thẩm mỹ, một số người cho rằng đó là kết quả của việc tập luyện và ăn uống khoa học.
Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Nhan sắc tuổi 30 của các hot girl đình đám một thời

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi 30 nhưng những hot girl đình đám một thời như Huyền Baby, Mi Vân, Tâm Tít... vẫn đẹp hút hồn, đầy quyến rũ và trẻ trung.  

Cuộc gặp bất ngờ với hot girl từng bị đánh ghen ở xóm trọ 5 năm trước

Cuộc gặp bất ngờ với hot girl từng bị đánh ghen ở xóm trọ 5 năm trước

Theo lời anh, đó là một cô gái đẹp, da trắng, chân dài và ăn mặc sang trọng. Tuy nhiên, khi cô gái ấy đến nhà tôi, tôi mới giật mình nhận ra người quen…

Nhiếp ảnh gia 9X vừa chụp hình đẹp, vừa xinh như hot girl

Nhiếp ảnh gia 9X vừa chụp hình đẹp, vừa xinh như hot girl

Là người đứng đằng sau các bức ảnh đẹp của nhiều hot girl tại Trung Quốc, Lý Lệ Quân không chỉ có tài chụp hình mà còn khá xinh xắn.

(Theo Zing)