Bộ sưu tập với hơn 30 mẫu thời trang lần này do chính Huyền Châu làm người mẫu.

Trong bộ sưu tập này, Huyền Châu đã khắc họa hình tượng người phụ nữ cổ điển sắc sảo nhưng không kém phần sang trọng và đầy quyền lực.

{keywords}
Huyền Châu diện thiết kế trong BST mới của chính mình.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế thời trang cổ điển, thời kỳ đánh dấu sự ra đời của những chiếc váy chiết eo, chân váy xòe, váy sơ mi, áo sơ mi thắt nơ cổ… Huyền Châu đã mạnh dạn cho ra những thiết kế kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển với vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ ngày nay.

Ở mẫu áo jacket thít eo và váy xòe dài qua gối, Huyền Châu khiến những tín đồ thời trang không khỏi nhớ đến những chiếc váy được làm phồng bằng khung sắt của giới quý tộc xưa, di sản của những năm 1850.

{keywords}
Điểm nhấn vào phần hông xoè của những chiếc áo vest cổ liền kết hợp với chân váy đuôi cá bên dưới, tạo nên một tổng thể quyến rũ.

Màu sắc cũng được nhà thiết kế chọn tông trầm pha trộn với sắc trắng, đen quyền lực. Các thiết kế đơn sắc không chỉ đem lại giá trị vĩnh cửu, mà còn tập trung làm nổi bật các đường kĩ thuật của trang phục.

{keywords}
Những chân váy xếp ly dài quá gối được khéo léo kết hợp với chiếc áo sơ mi cách tân gọn gàng. Điểm nhấn bởi chiếc nơ to bản màu đen trên cổ cũng là một nét chấm phá ấn tượng của mẫu này. 
{keywords}
Có thể dễ dàng nhận ra trong những mẫu váy liền thân dài là điểm nhấn ở hai bên sườn tạo độ buông rủ. Mặc dù thiết kế xòe nhưng nhà thiết kế đã “đánh bay” sự ẻo lả mà thay vào đó là một cảm giác mạnh mẽ, dứt khoát theo từng nhịp bước của người mặc.
{keywords}
 
{keywords}
Với tông màu chủ đạo trầm và đen, những chiếc váy tạo nên một phong cách quý cô đầy gợi cảm và nữ quyền. Ở hầu hết các mẫu, Huyền Châu đều tinh tế tạo điểm nhấn bằng những chiếc nơ được đặt ở các vị trí khéo léo.
{keywords}
Huyền Châu cho biết, bất kỳ hoài niệm nào cũng phảng phất một câu chuyện, một nỗi niềm riêng. Thời trang cũng vậy, sự hoài niệm chính là hơi thở mang đậm chất thời đại và là chất liệu sáng tạo để những thiết kế mới được vẽ nên.
{keywords}
 “Không thể phủ nhận rằng, sức hút của thời trang cổ điển luôn thật sự khó cưỡng. Xu hướng thời trang ngày nay là những trang phục mang nét hoài cổ nhưng vẫn phảng phát tinh thần của thời đại mới. Huyền Châu muốn làm cho những mảnh ghép thời trang cổ điển có cơ hội chuyển mình trong nhịp sống hiện đại. Mong rằng bộ sưu tập “Je t’aime” sẽ được đón nhận nhiệt tình”, Huyền Châu chia sẻ.
Chân dung cô gái được đàn ông theo đuổi

Chân dung cô gái được đàn ông theo đuổi

"Nếu bạn dành quá nhiều thời gian và năng lượng để ý vào giày dép, quần áo, túi xách, đàn ông có thể sẽ nhìn bạn như một cô gái hời hợt đấy...".

Giang Linh