Tối 2/11, tài khoản tên Hà Thu Quỳnh đăng tải lên mạng thông tin Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai. Người này công khai nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình.

Huynh anh bi to la nguoi thu ba anh 1
Bài đăng tố Huỳnh Anh là người thứ 3. Ảnh chụp màn hình.

Thậm chí, trong cuộc hội thoại, tài khoản Facebook có tên Huỳnh Anh còn kể rằng mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới Duy Mạnh.

Ngay sau khi xuất hiện bài đăng, Huỳnh Anh đã đính chính sự việc.

Cô cho biết mình và Quang Hải đang giận nhau, không muốn ồn ào nên chọn cách im lặng.

"Không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải. Sau cùng là việc 'xen và mối quan hệ của một bạn nữ khác'. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai".

Lý giải về chàng trai tên Q., cô nói người này là em trai của chủ nhà được chị nhờ đưa cô đến xem căn hộ. Hình ảnh cô và chàng trai tên Q. được chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn đi xem nhà.

"Cũng như những fan nam khác của Hải, anh này xin chụp với mình vì là fan bóng đá. Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai. Hôm đến làm hợp đồng, mình có để lại điện thoại ở căn hộ và xuống sảnh làm dấu vân tay. Lúc đó, điện thoại của mình không cài mật khẩu".

Do vậy, Huỳnh Anh khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. Cô sẽ cùng gia đình làm việc với Cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Bạn gái Quang Hải muốn giải quyết đến cùng sự việc này.

"Mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì? Để PR cho bản thân hoặc lý do nào đó? Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả giá rất đắt cho hành động này", cô viết.

Huynh anh bi to la nguoi thu ba anh 2

Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn trên mạng là dàn dựng. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện được chia sẻ lên diễn đàn, thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng, đặc biệt từ các fan yêu quý và theo dõi chuyện tình của Quang Hải - Huỳnh Anh trong thời gian qua.

Nhiều người đã lập tức tràn vào trang Facebook cá nhân của Quang Hải và để lại nhiều bình luận liên quan đến vụ việc.

Tối cùng ngày, một nguồn tin thân cận khẳng định với Zing tiền vệ Quang Hải đã chia tay Huỳnh Anh từ 1 tháng trước.

Sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái duy nhất tiền vệ CLB Hà Nội công khai hẹn hò vào giữa tháng 5 vừa qua. Cô gái sinh năm 1999 chịu nhiều áp lực từ dân mạng khi thường xuyên bị soi mói đời tư, hình ảnh trên trang cá nhân.

Khi trang cá nhân của Quang Hải bị hack hồi tháng 6, nhiều đoạn chat với nội dung nhạy cảm bị tung lên mạng, Huỳnh Anh vẫn thể hiện thái độ ủng hộ bạn trai. Tại các trận đấu Quang Hải góp mặt, 9X thường xuyên bay vào TP.HCM cổ vũ. Tại trang cá nhân, Quang Hải vẫn giữ hình ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của cô.

Huynh anh bi to la nguoi thu ba anh 3
Huỳnh Anh thể hiện thái độ ủng hộ bạn trai, thường xuyên có mặt tại các trận đấu Quang Hải góp mặt. Ảnh: Minh Chiến.
Quang Hải nói về chuyện công khai người mới: 'Tôi chưa làm gì có lỗi'

Quang Hải nói về chuyện công khai người mới: 'Tôi chưa làm gì có lỗi'

Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý, nhưng nếu đã là hết duyên thì nên dừng lại.

Theo Zing