- Chỉ sau vài giờ phát sóng "Vì yêu mà đến tập 17", Karik chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, cho biết mình và Huyền Thương đã dừng lại, làm bạn bè sau 1 tháng hẹn hò vì không hợp nhau.

Video: Cô gái khiến Karik rung động là người mạnh mẽ, tự tin và vô cùng xinh đẹp

Thương hát đoàn

Rapper Karik là một trong những nhân vật trên ghế nóng chương trình Vì yêu mà đến được yêu mến. Mặc dù nhiều cô gái hâm mộ đến tỏ tình nhưng anh đều lạnh lùng từ chối khiến các cô gái phải buồn bã ra về.

Trong tập 17 được phát sóng tối 4/1, Karik gây bất ngờ khi chủ động bấm nút tỏ tình với cô gái Huyền Thương (SN 1997, sinh viên năm 3 trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Cô gái cũng chia sẻ mình đến để tỏ tình với Karik.

{keywords}

Karik nói: "Karik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật". Ảnh: NVCC

Cặp đôi nắm tay nhau ra về khiến khán giả theo dõi chương trình vô cùng thích thú, vì sau bao ngày chờ đợi, móng ngóng, cuối cùng cũng có cặp đôi thứ 3 của chương trình được kết đôi thành công.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ phát sóng, Karik bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, cho biết mình và Huyền Thương đã dừng lại, làm bạn bè sau 1 tháng hẹn hò vì không hợp nhau.

{keywords}
Cặp đôi tài sắc vẹn của "Vì yêu mà đến" toàn gây tiếc nuối khi chia tay sau 1 tháng hẹn hò.

Karik cho biết, tập anh ra về cùng Huyền Thương được ghi hình cách đây 1 tháng. Cả hai sau thời gian tìm hiểu đã dừng lại mối quan hệ ở một vị trí khác, không phải yêu đương. 

{keywords}
Karik chia sẻ trên trang cá nhân việc anh và Huyền Thương không còn hẹn hò sau 1 tháng ghi hình.

Anh viết: “Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Karik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt. Vì Karik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật.

Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm. Đến nay Karik đã quyết định dừng lại ở một giới hạn khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái.

Karik nói thế không có nghĩa là Huyền Thương không tốt, ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện. Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên”.

{keywords}
Rapper Karik ngoài đời. Ảnh: NVCC

Trước chia sẻ của Karik, nhiều luồng ý kiến nổ ra, một số ý kiến tỏ ra thất vọng, cho rằng chương trình đã dàn dựng màn tỏ tình đó. Việc này một lần nữa gây ra sự bất mãn từ phía khán giả với chương trình "Vì yêu mà đến".

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Huyền Thương bày tỏ, cô hết sức bất ngờ khi Karik bấm nút tỏ tình. “Em đã đứng trên sân khấu rất nhiều rồi nhưng chưa có sân khấu nào khiến tim em đập nhiều như thế này”.

Cô gái xinh đẹp, giỏi giang khiến Karik 'đổ gục' là ai?

Cô gái xinh đẹp, giỏi giang khiến Karik 'đổ gục' là ai?

Cô gái xinh đẹp chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit “Anh không đòi quà” có tên Nguyễn Huyền Thương (SN 1997 - quê Thanh Hóa). Cô là sinh viên năm 3 trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

MC ngoại quốc trên VTV4 khiến khán giả nữ 'phát cuồng' là ai?

MC ngoại quốc trên VTV4 khiến khán giả nữ 'phát cuồng' là ai?

MC ngoại quốc xuất hiện trong bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 của đài truyền hình Việt Nam đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ.

Nhật Linh