Một chàng trai lên kế hoạch hẹn hò với 6 cô gái trong một đêm nhưng các cô gái cao tay đã cho kẻ tham lam một bài học nhớ đời.

Chàng trai có tên Justin, ở Washington D.C, Mỹ, đã lên lịch hẹn với 6 cô gái trong cùng một đêm, mỗi cô gặp không quá 1 giờ đồng hồ.

Cuộc hẹn đầu tiên với cô gái mang tên Lisette Pylant. Justin nói với Lisette rằng anh phải rút ngắn cuộc hẹn của hai người vì đến 6h15 anh sẽ gặp một người bạn. 

Khi người bạn mà Justin nói xuất hiện, Pylant nhanh chóng phát hiện ra rằng cô này là đối tượng hẹn hò tiếp theo của Justin.

{keywords}

4 trong 6 cô gái được anh chàng có tên Justin hẹn gặp trong cùng một đêm.

Khi Justin ra ngoài để nghe điện thoại của cô gái thứ 3, Pylant đã kể cho cô gái thứ 2 biết sự tình. 

Khi cô gái thứ 3 xuất hiện, ba cô gái đã rủ nhau sang quán rượu đối diện, bỏ kẻ bắt cá 6 tay lại một mình trong khách sạn - nơi anh này dự định sẽ qua đêm cùng một trong 6 đối tượng mà anh ta hẹn.

“Khi cô gái thứ ba xuất hiện, Justin ra ngoài lần nữa. Thế là cả ba chúng tôi quyết định sang quán bar đối diện vừa uống vừa xem động thái tiếp theo của anh này”, Pylant nói.

Từ quán bar đối diện, 3 cô gái thấy Justin tiếp hai người phụ nữ nữa. Cuối cùng, tất cả các cô gái được Justin hẹn đều gặp nhau ở quán bar.

“Cuối cùng anh ta cũng nhận ra không có được ai cả và bước ra khỏi khách sạn với vẻ mặt khó chịu”, Pylant kể.

'Hot boy trường Luật' chưa yêu ai dù được nhiều người tỏ tình

'Hot boy trường Luật' chưa yêu ai dù được nhiều người tỏ tình

Bất ngờ gây chú ý trên mạng nhờ bức ảnh chụp khi đang ngồi đọc sách, ngoài đời, nam sinh ĐH Luật Hà Nội có thành tích học tập tốt, hoạt động Đoàn năng nổ và biết chơi bóng rổ.

Mẹ người yêu 'cấm cửa' vì cuộc gặp trong quá khứ của tôi với bà

Mẹ người yêu 'cấm cửa' vì cuộc gặp trong quá khứ của tôi với bà

Mẹ anh đón tôi ở cửa, nụ cười đang tươi rói bỗng nhiên tắt ngấm. Vào nhà, bà kêu mệt rồi đi về phòng, bỏ mặc tôi chơ vơ đứng đó trong sự bối rối của anh. 

Kim Minh (Theo NYPost)