Chàng trai TP.HCM chưa từng có kinh nghiệm tình trường gây bất ngờ với khán giả khi cưa đổ cô nàng mũm mĩm, dễ thương có giọng nói vô cùng ngọt ngào...

Video: Cô nàng sợ ma, mít ướt tuyển bạn 'cùng phòng'

Video: Chàng trai 'ế bền vững' cưa đổ cô nàng mũm mĩm dễ thương gây sốt

Tham gia tập 369 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Ngọc Nhung (25 tuổi - quê Tiền Giang), làm nhân viên giải quyết khiếu nại bán hàng.

Giới thiệu về mình, Ngọc Nhung cho hay cô là người hiền lành, nhẹ nhàng, biết lắng nghe, dễ nắm bắt tâm lý của người khác. Cô thích bạn trai có tính cách hài hước, dễ tính, không giận lâu, không nói nhiều và biết quản lý chi tiêu.

Cô gái Tiền Giang sở hữu ngoại hình mũm mĩm và gương mặt tươi cười duyên dáng. Với ngoại hình này cô dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện.

Ngoài ra cô gái còn biết cách nói chuyện khiến người khác thấy vui vẻ, hài lòng. Vì vậy bạn bè hay tìm đến cô để tâm sự và xin lời khuyên. Đặc biệt, cô có khả năng nấu ăn ngon. Nhược điểm của cô nàng là hay khóc nhè khi xem phim xúc động và sợ ma, không dám ngủ một mình.

Trước nhược điểm đáng yêu này của cô gái, MC Cát Tường hài hước trêu cô gái: "Cần tìm người ngủ chung gấp".

Cô thích mẫu người hiền lành, mang lại cảm giác an toàn cho mình. Cô quan niệm  khi yêu là phải ghen và đó là chuyện bình thường. Nếu người yêu cho cô cảm giác đủ an toàn thì cô có thể để anh đi đâu cũng được. Ngọc Nhung đã trải qua 2 mối tình nhưng tính cách không hợp nên đã chia tay.

Ngọc Nhung không quan trọng bạn trai phải có ngoại hình đẹp mà chỉ cần bạn trai đó chung thủy và có tính cách tốt, biết quan tâm chăm sóc bạn gái.

Chàng trai tham dự cùng Ngọc Nhung là Duy Tân ( 25 tuổi - quê TP.HCM), làm nhân viên giám sát an toàn lao động của công ty điện lạnh.

Chia sẻ về mình, Duy Tân cho biết anh có tính cách hiền lành, vui vẻ, dễ gần, năng động và ham học hỏi. Anh cho biết mình chưa từng trải qua mối tình nào vì môi trường anh làm việc, tiếp xúc phần lớn là nam.

Ưu điểm của Duy Tân là thích chơi thể thao, không thích bia rượu, thuốc lá tuy nhiên anh chàng có khuyết điểm là không biết nấu ăn.

Duy Tân cho biết anh thấy sợ những cô gái nóng tính và ghê gớm vì thế mẫu bạn gái anh thích là người có ngoại hình cân đối, giọng nói dễ nghe, dịu dàng, ngoan hiền, lễ phép, đặc biệt có đôi mắt đẹp. Anh chàng hi vọng tìm hiểu bạn gái từ 1 đến 2 năm sẽ kết hôn.

Ở màn gặp mặt, họ đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện, tìm hiểu về nhau. Cặp đôi nhận thấy đối phương phù hợp và giống với người mình tìm kiếm. Vì vậy, ở cuối chương trình họ đã bấm nút hẹn hò, cùng nhau bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình.

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Việc dùng lời cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang tại giải Mai Vàng để giúp chàng trai tỏ tình, MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt trong thời điểm, danh hài này đang vướng phải thị phị xung quanh chuyện tình tay ba.

Cô gái Hà Nội đòi điều tra 'nợ xấu' của chàng trai trước khi hẹn hò

Cô gái Hà Nội đòi điều tra 'nợ xấu' của chàng trai trước khi hẹn hò

Thu Huế cho biết, trước khi hẹn hò cô sẽ điều tra vấn đề "nợ xấu" của chàng trai. Nếu chàng trai có nợ xấu, cô sẽ không đồng ý quen.

Nhật Linh