Cuộc thi khởi nghiệp với chủ đề Du lịch

Startup Hunt 2019 là cuộc thi khởi nghiệp với chủ đề Du lịch mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình do Công ty ALMA, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp đồng tổ chức với mục tiêu thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam; đồng thời góp phần đưa ra những sáng kiến, ý tưởng sáng tạo nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của nền du lịch nước nhà.

{keywords}
Bà Nguyễn Linh Chi (thứ 2 bên phải) - Phó Chủ tịch Công ty ALMA và ông Doron Lebovich (thứ 2 bên trái) - Phó Đại sứ Israel tại Việt Nam trong buổi họp báo cuộc thi Startup Hunt 2019

Startup Hunt 2019 diễn ra từ 5/7/2019 đến 29/8/2019 bao gồm 03 vòng: Sơ khảo; Chung khảo; Chung kết. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký bắt đầu từ ngày 5/7 - 5/8/2019.

Đối tượng tham gia là các thanh niên đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam có ý tưởng hoặc dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch hoặc các cá nhân, nhóm cá nhân trong độ tuổi thanh niên là người nước ngoài có dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.

Ban Tổ chức sẽ thành lập Hội đồng lựa chọn 20 trên tổng số dự án gửi về từ toàn quốc để tham dự vòng Chung khảo.

Tại Vòng Chung khảo, các tác giả/nhóm tác giả sẽ nhận được tư vấn của các chuyên gia qua hình thức trực tuyến trong thời gian 02 tuần để hoàn thiện sản phẩm, dự án của mình.

Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28 - 29/8/2019, các đội dự thi sẽ trình bày dự án/ sản phẩm của mình trước Hội đồng giám khảo, từ đó lựa chọn ra các đội thắng cuộc.

03 đội giành giải thưởng cao nhất sẽ nhận được chuyến đi tới quốc gia khởi nghiệp Israel do Công ty ALMA tài trợ để học hỏi và trau dồi kiến thức về lĩnh vực khởi nghiệp du lịch. Đồng thời, các đội sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt lên tới 200 triệu đồng cùng phần quà của Ban Tổ chức và các Nhà tài trợ.

{keywords}
Phó Chủ tịch Công ty ALMA, Bà Nguyễn Linh Chi (thứ 2 bên phải hàng dưới) cùng Ban Tổ chức chương trình trong buổi họp báo

Bà Nguyễn Linh Chi - Phó Chủ tịch công ty ALMA chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng qua cuộc thi sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo của các bạn trẻ được phát hiện nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận đối với các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch Việt Nam”.

ALMA đồng hành cùng các startup

Công ty ALMA đang phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Khánh Hoà.

Toạ lạc tại vị trí “vàng” cách sân bay Cam Ranh chỉ 10 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong những dự án đẳng cấp tại Việt Nam và Đông Nam Á với không gian hướng biển hoàn toàn cùng 40 tiện ích giải trí đa dạng, đẳng cấp.

Là resort dành riêng cho các gia đình, khu nghỉ dưỡng ALMA là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu thư giãn của mọi thế hệ thành viên.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng ALMA vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Bãi Dài, Khánh Hoà.

Liên tiếp trong các năm từ 2016 - 2019, Công ty ALMA đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và gia tăng chất lượng của hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Một số sự kiện tiêu biểu trong số đó là việc kết nối buổi làm việc giữa chuyên gia khởi nghiệp từ Israel, ông Illy Edry và UBND thành phố Hà Nội để hỗ trợ chiến lược phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và vườn ươm công nghệ cao.

Vào năm 2018, Công ty ALMA cũng đã tham gia vào chương trình gọi vốn quốc gia Startup Funding Camp với vai trò là nhà tài trợ chính thức, đồng hành cùng Hội Liên hiệp Trung ương Việt Nam thực hiện chương trình.

Doãn Phong