{keywords}
Kim Huyền Sâm đã có một năm thành công với nhiều “vai trò kép”

Nữ ca sĩ cho biết, mỗi hoạt động của cô trong năm qua đều may mắn lọt vào “điểm rơi” an toàn, không bị cản trở bởi dịch bệnh nên cô cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đã làm được. 

{keywords}
 

Điểm lại hành trình một năm qua của Kim Huyền Sâm không thể không kể đến vai trò huấn luyện catwalk và giám khảo cuộc thi Đại sứ Du lịch tỉnh Quảng Trị.

Vừa hướng dẫn các thí sinh kỹ năng sân khấu, vừa làm giảm khảo cả 3 vòng thi sơ khảo, bán kết và chung kết của cuộc thi, Kim Huyền Sâm đã thể hiện khả năng nổi bật của mình trong “vai trò kép” này. Chủ tịch tỉnh Quảng Trị đã quyết định trao Bằng khen cho những đóng góp của Kim Huyền Sâm đối với cuộc thi.

Tiếp sau đó, hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với vai trò HLV Bolero của Kim Huyền Sâm tại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero 2021. Đây là lần thứ 4 nữ ca sĩ giữ vai trò này và gặt hái được quả ngọt khi học trò của mình tiếp tục giành giải Quán quân.

{keywords}
 

Năm 2021, Huyền Sâm đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình trong Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 được truyền hình trực tiếp trên VTV1. Đồng thời cô cũng là khách mời talkshow trong nhiều chương trình giải trí của VTV3.

Không dừng lại ở đó, Kim Huyền Sâm tiếp tục gây ngạc nhiên với người hâm mộ khi vẫn còn “sung sức” để đảm nhận vai trò HLV catwalk và kỹ năng mềm toàn tuyến cho các thí sinh tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam. Đây là mùa thứ 8 của cuộc thi Kim Huyền Sâm tiếp tục được mời ở vị trí này. 

{keywords}
 

Không chỉ hoạt động tích cực với vai trò MC, nghệ sĩ, Kim Huyền Sâm còn dốc sức thực hiện các chương trình từ thiện. Cô không quản ngại đến mọi miền để trao quà, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn.

Giữa lúc dịch Covid-19 lan rộng ở Hà Nội, cô cùng các anh chị em doanh nhân đã chung tay trao quà trong 3 ngày liên tiếp với hơn 4 tấn gạo và một số tiền mặt cho các hoàn cảnh đặc biệt.

“Điều đáng tiếc nhất mà Huyền Sâm chưa thực hiện được đó là Sâm cùng với người em thân thiết lập kế hoạch chương trình "Nụ cười cho em" để trao quà cho 50 em mồ côi học giỏi, chăm ngoan. Hai chị em mong muốn sẽ đưa các em nhỏ đến chơi trong một trung tâm Smart Kids 5 sao và ăn những món ăn của các đầu bếp nổi tiếng, sau đó trao quà hỗ trợ động viên các em vững bước để mãi trở thành những công dân có ích trong tương lai. Ấy vậy mà đến sát ngày thì tình hình dịch bệnh căng thẳng, Hà Nội thực hiện chỉ thị 16 nên chưa thực hiện được. Hy vọng Nụ cười cho em sẽ được thực hiện vào một ngày gần nhất", Kim Huyền Sâm chia sẻ.

{keywords}
 

Còn trong những ngày này, mặc dù đã trải qua một năm đầy vất vả và thành công, nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên tri ân khán giả của mình. Kim Huyền Sâm tiết lộ, ngày đầu tiên của năm mới, cô sẽ gửi tới khán giả 2 MV mà ekip đang háo hức thực hiện giai đoạn hậu kỳ.

“Đây cũng là món quà tri ân tới tất cả mọi người, mọi nhà với lời chúc năm mới hạnh phúc ngọt ngào, mùa xuân tươi mới với nhiều thắng lợi mới”, Kim Huyền Sâm gửi lời nhắn ngọt ngào tới khán giả.

Linh Anh

Người trẻ Hàn Quốc tuyệt vọng khi không tìm được việc

Người trẻ Hàn Quốc tuyệt vọng khi không tìm được việc

Số lượng “người lao động chán nản” tại Hàn Quốc chạm mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2021. Nguyên nhân được đưa ra do thị trường lao động trở nên yếu kém trong bối cảnh đại dịch.