MC Kim Huyền Sâm xúc động chia sẻ, cô rất tự hào khi lại được về mảnh đất Quảng Trị để đóng góp công sức của mình vào hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện du lịch tỉnh Quảng Trị.

Hàng năm, Kim Huyền Sâm đều về đây làm MC các sự kiện lịch sử lớn nhân dịp kỷ niệm ngày 30/4. Năm nay, Kim Huyền Sâm nhận được lời mời của BTC với vai trò nhà đào tạo catwalk và là thành viên ban giám khảo từ vòng sơ khảo đến đêm chung kết cuộc thi, diễn ra từ 20/4-2/5.

{keywords}
 

Được biết, Kim Huyền Sâm đã có một tuần ở Quảng Trị để hướng dẫn các thí sinh kĩ năng trình diễn, trả lời ứng xử.

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh gương mặt sẽ đại diện cho du lịch Quảng Trị, tôn vinh tình yêu, sự hiểu biết và lòng tự hào, tự tôn của người con Quảng Trị dành cho quê hương.

{keywords}
 

Cuộc thi là một trong chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Lễ hội thống nhất non sông và khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021. Chương trình là một sự kiện ý nghĩa trên toàn tỉnh, thu hút đông đảo các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân địa phương.

{keywords}
 

Đây cũng là cơ sở để thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, đẩy mạnh hoạt động liên doanh liên kết, phát triển kinh tế du lịch; quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Quảng Trị với các địa phương khác trong cả nước, trong khu vực và trên thế giới.

Lê Phương