Chuyện về nhà bạn trai ra mắt lần đầu luôn khiến các cô gái lo lắng. Họ băn khoăn không biết thái độ của người lớn đối với mình thế nào. Thế nhưng, câu chuyện của cô gái họ Lưu đến từ Tế Nam (Sơn Đông, Trung Quốc) đã thực sự khiến nhiều người có suy nghĩ tích cực, thoải mái hơn.

Ngày 11/1 vừa qua, cô Lưu từ Sơn Đông về Phúc Kiến để gặp bố mẹ bạn trai. Trên đường đi, cô vô cùng lo lắng. Nhưng khi vừa bước xuống trạm tàu, cô bất ngờ thấy bạn trai cùng bố mẹ của anh chờ sẵn ở lối ra vào. Họ mỉm cười rất tươi, trên tay cầm một bó hoa to để tặng cho cô. Thái độ gần gũi của bố mẹ người yêu khiến cô gái quên hết âu lo, mệt mỏi, cảm thấy tự tin hơn nhiều.

{keywords}
Bố mẹ bạn trai đón con dâu tương lai khi cô vừa bước xuống tàu.

Điều khiến cô xúc động hơn cả chính là khung cảnh ở nhà bạn trai. Vừa bước vào, cô Lưu đã nhìn thấy một chiếc băng rôn đỏ với dòng chữ: “Chào mừng con dâu về nhà”. Cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến cô rất xúc động.

{keywords}
Gia đình bạn trai đón tiếp cô bằng băng rôn đỏ ghi chữ: "Chào mừng con dâu về nhà"

“Tôi đã lo lắng rất nhiều nhưng suốt chặng đường, bố mẹ anh luôn mang lại bất ngờ cho tôi. Tôi cảm thấy mình quá may mắn khi được 2 bác đón tiếp nồng hậu như vậy. Tôi tin mình đã yêu đúng người”, cô Lưu chia sẻ.

Cô Lưu năm nay vừa tròn 25 tuổi. Cô và bạn trai quen nhau khi cùng học lớp đào tạo sau đại học. Cả hai đã yêu nhau được hơn 1 năm. Đây là lần đầu tiên cô đến Phúc Kiến, cũng là lần đầu đến nhà bạn trai.

Vì quá hạnh phúc cô đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Người dùng mạng để lại nhiều bình luận. Đa số chúc mừng cô có được tình yêu đẹp và chúc cô may mắn sớm được làm dâu bố mẹ chồng tâm lý. 

"Quả là những con người văn minh, ứng xử khéo léo và chân thành. Chỉ mong có nhiều câu chuyện xúc động như vậy để mỗi chúng ta sẽ nhìn vào đó mà sống tích cực, thoải mái hơn", một người bình luận. 

Thanh Thanh (Theo 163)

Tìm chồng thu nhập hơn trăm triệu, cô gái thất vọng sau 5 cuộc hẹn

Tìm chồng thu nhập hơn trăm triệu, cô gái thất vọng sau 5 cuộc hẹn

Yêu cầu bạn trai phải cao hơn mình và có thu nhập 134 triệu đồng/tháng, người phụ nữ Singapore thất vọng sau 5 buổi hẹn hò.