Ngày 1/6, trang Sina đưa tin lễ tang nữ đô vật, sao truyền hình thực tế Hana Kimura được tổ chức tang lễ kín đáo. Lễ truy điệu diễn ra vào ngày 29/5 với khoảng 100 người là người thân bạn bè tham dự. Nhiều người đã không kìm được nước mắt vì Hana Kimura qua đời khi còn quá trẻ.

Nhà sản xuất Rossy Ogawa, chủ tịch công ty Stardom, nơi Hana Kimura đang là nghệ sĩ độc quyền đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Ngủ ngon nhé bông hoa nhỏ" (Hana trong tiếng Nhật Bản nghĩa là hoa).

Le tang cua sao nu Nhat Ban qua doi o tuoi 22 hinh anh 1 hana.jpg

Hana Kimura tự sát vào ngày 23/5.

Hana Kimura sinh năm 1997, phát triển sự nghiệp với vai trò một võ sĩ đấu vật. Năm 19 tuổi, cô ra mắt sân chơi Wrestle-1 và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Danh hiệu đầu tiên của Hana Kimura là chức vô địch JWP Junior Championship.

Thời gian gần đây cô tham gia chương trình truyền hình giải trí Terrace House. Tại đó, Hana Kimura làm quen với 5 người bạn, sống chung trong một căn hộ, chia sẻ sở thích, suy nghĩ với nhau.

Chỉ vì không giữ được sự bình tĩnh khi thấy trang phục của mình bị hư hỏng, Hana Kimura đã tát người bạn cùng phòng, từ đó, cô bị người hâm mộ quay lưng, bị khán giả tẩy chay. Mỗi ngày, Hana Kimura nhận hàng trăm bức thư chửi bới, yêu cầu cô giải nghệ.

Trước đó, cô gái 22 tuổi sớm có biểu hiện tuyệt vọng. Trong bức ảnh gần nhất trên mạng xã hội, Hana Kimura tỏ ra buồn bã. Thông điệp của cô để lại như bức thư tuyệt mệnh.

"Mỗi ngày, tôi nhận hàng trăm tin nhắn bắt nạt. Tôi không thể dối lòng rằng mình vẫn ổn. Cám ơn đã cho tôi một người mẹ. Đây là cuộc sống tôi muốn. Cám ơn mọi người đã ủng hộ, tôi yêu tất cả, nhưng lại yếu đuối. Tôi xin lỗi, không muốn sống nữa. Cám ơn mọi người. Tôi yêu các bạn. Tạm biệt", cô chia sẻ.

Sau đó, Hana Kimura xóa bức thư, để lại hình ảnh cuối cùng là bức hình cô tươi cười ôm chú mèo nhỏ.

Le tang cua sao nu Nhat Ban qua doi o tuoi 22 hinh anh 2 Hana_Kimura2.jpg

Hana Kimura vừa bắt đầu sự nghiệp đô vật và nghệ sĩ giải trí nhưng bị bạo lực mạng đánh gục.

Giám đốc đài Fuji TV sau đó cũng lên tiếng công khai xin lỗi, bày tỏ sự tiếc nuối và thừa nhận trong quá trình thực hiện show, họ đã không quan tâm đầy đủ tới tâm lý của nghệ sĩ, không đưa ra những giải pháp kịp thời để bình ổn làn sóng phẫn nộ khiến Hana Kimura phải chịu bạo lực mạng dẫn đến quyết định tự tử. Show truyền hình này hiện dừng quay.

Bỏ nghề lập trình viên về làm 'nông dân nuôi chim' thu 3 tỷ đồng/năm

Bỏ nghề lập trình viên về làm 'nông dân nuôi chim' thu 3 tỷ đồng/năm

Sau 12 năm khởi nghiệp với nghề nuôi chim bồ câu, hiện tại anh Phúc đang sở hữu 3 trang trại nuôi chim bồ câu Pháp với 9.000 cặp, thu về nhiều tỷ đồng mỗi năm.

Theo Zing