Để thu hút thêm người theo dõi, cô gái trẻ không ngại chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của mình với bạn trai. "Có lẽ cô ta sẽ sớm bị cảnh sát tóm gáy thôi", độc giả bình luận.

Hiện tại, livestream trên mạng xã hội đang rất thịnh hành, nhiều người dựa vào livestream có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Tuy nhiên cũng vì kiếm tiền dễ dàng, có những cô gái trẻ bất chấp tất cả, tự hạ thấp bản thân, livestream cảnh nóng, đăng tải những đoạn video nhạy cảm để thu hút thêm người theo dõi.

Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây, video ghi lại cảnh tượng thân mật của một cặp đôi trẻ tuổi đang được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn dành cho giới trẻ ở Trung Quốc.

{keywords}
 

Mở đầu đoạn video, một cô gái khá xinh xắn đang ngồi làm bài tập, tiếp đó một chàng trai vào phòng và hai người có những hành động thân mật vượt quá mức cho phép, khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

Theo người chia sẻ, đây là đoạn video của một nữ sinh viên kiêm hoạt náo viên trên mạng xã hội có nickname là "Miss Deer". Cô nàng hoạt náo viên này dáng dấp cao ráo, khuôn mặt cũng xinh xắn dễ nhìn, mỗi lần livestream giao lưu với người hâm mộ thu hút rất nhiều người theo dõi.

Thế nhưng khoảng một năm trước, Miss Deer chuyển hướng phát triển hình ảnh gợi cảm, trưởng thành. Cũng từ đó, cô nàng thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại cảnh thân mật của mình với bạn trai, mong muốn thu hút thêm nhiều người theo dõi hơn.

Bất chấp việc bị chỉ trích dữ dội, thậm chí chửi mắng rằng không biết xấu hổ, tự hạ thấp nhân phẩm, vì tiền mà bán rẻ bản thân, cô gái trẻ vẫn tiếp tục duy trì hành vi của mình.

"Sau lần này, có lẽ cô ta sẽ sớm bị cảnh sát tóm gáy thôi. Nên bắt cô gái trẻ này trả giá thật lớn, để làm gương cho những cô gái khác, khiến họ hiểu ra rằng, không phải cứ cần tiền là có thể làm tất cả", "Không biết xấu hổ, mong rằng cô ta sẽ bị tóm sớm và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật"..., độc giả mạng xôn xao bàn tán.

Gặp người yêu cũ giàu có trong vai anh giao ga, tôi có nên giúp đỡ?

Gặp người yêu cũ giàu có trong vai anh giao ga, tôi có nên giúp đỡ?

Tôi bỗng choáng váng và tim đập thình thịch vì nhận ra người đàn ông trong bộ áo bảo hộ lao động đang hì hục khiêng bình gas không ai khác chính là người yêu cũ.

Bí ẩn dịch vụ cho thuê người yêu, bạn bè ở Nhật Bản

Bí ẩn dịch vụ cho thuê người yêu, bạn bè ở Nhật Bản

Xu hướng cho thuê nhân lực đang nở rộ tại Nhật Bản. Tất cả các đối tượng từ gia đình, bạn bè đến khách mời đám cưới và những buổi hẹn hò ăn tối đều được cung cấp.

Ốc Thanh Vân chia sẻ bí kíp tán đổ người yêu cũ

Ốc Thanh Vân chia sẻ bí kíp tán đổ người yêu cũ

Trong chương trình, Ốc Thanh Vân đã cởi mở chia sẻ về bí kíp tán đổ người yêu cũ và hành trình xây dựng hạnh phúc của mình ...

Tình yêu ngọt ngào của mẹ đơn thân và chàng trai kém 6 tuổi

Tình yêu ngọt ngào của mẹ đơn thân và chàng trai kém 6 tuổi

 Bảo Trinh từng kết hôn và có con trai 5 tuổi. Thấy được sự vất vả của việc nuôi con một mình, sự chịu thương chịu khó của Bảo Trinh, Minh Đăng cảm động, quyết tâm chinh phục cô nàng.

(Theo CNT/ Dân Việt)