Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 1

Nữ sinh người Lào gốc Việt Alisa Sivilay (sinh năm 1996, nickname Lily) gây chú ý sau khi loạt ảnh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao của cô được chia sẻ lên mạng. Cựu nữ sinh khoa Kinh tế quốc tế được dân mạng khen xinh đẹp và có nụ cười rạng rỡ.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 2

Lily sinh ra và lớn lên tại Lào, có bố mẹ đều là người Việt. Cô có tên tiếng Việt là Nguyễn Khánh Huyền. 9X từng tham dự cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016 và giành giải Hoa khôi ảnh.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 3
Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 4

Lily có thể nói 3 thứ tiếng: Lào, Anh và Việt. Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết sau khi tốt nghiệp, cô sẽ trở về Lào làm việc. Lily mơ ước trở thành tiếp viên hàng không, nhà thiết kế thời trang hoặc doanh nhân. Ngoài ra, cô còn mong muốn được làm công việc giúp ích cho cả hai nước Việt Nam và Lào.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 5
Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 6

Ketmany Sivilay (trái, sinh năm 1995) và Phoiphailin Sivilay (sinh năm 1997, nickname Chichi) là cặp chị em người Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai được mệnh danh là 'con nhà người ta' vì sở hữu ngoại hình nổi bật và thành tích học tập đáng nể.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 7

Phoiphailin Sivilay tốt nghiệp ngành Kinh tế thiết kế thời trang, trường Regent's University London (Anh). Cô gái 22 tuổi thông thạo 4 thứ tiếng: Lào, Thái, Anh và Việt Nam.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 8
Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 9

Sau khi tốt nghiệp, Phoiphailin trở về Lào ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Trên trang cá nhân có hơn 500.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với đồ hiệu, những chuyến du lịch tại nhiều quốc gia.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 10
Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 11

Chị gái của Phoiphailin - Ketmany Sivilay - từng là du học sinh Anh và nổi tiếng trong giới trẻ vì có ngoại hình xinh đẹp. Chuyện tình của hot girl Lào gốc Việt và người yêu điển trai Tao Oudeth Xayalop (25 tuổi) được nhiều người ngưỡng mộ.

Loat hot girl Lao goc Viet tai sac xung danh 'con nha nguoi ta' hinh anh 12

Cuối năm 2018, Ketmany Sivilay và bạn trai chính thức về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh du lịch trời Tây.

Hot girl Lào gốc Việt ngày càng xinh đẹp, gợi cảm Phoiphailin Sivilay (22 tuổi) là hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội, được giới trẻ yêu mến vì xinh đẹp, tài năng.
Hot girl Lào gốc Việt khoe ảnh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao

Hot girl Lào gốc Việt khoe ảnh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao

Alisa Sivilay được nhiều người khen xinh đẹp khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo cử nhân trong lễ tốt nghiệp tại Học viện Ngoại giao.

Theo Zing