- Noel đến rồi, chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!

- Thời tiết lạnh quá, lễ Giáng sinh đến rồi, chúc bạn có ngày lễ thật ấm áp, hạnh phúc bên người bạn yêu thương.

- Giáng Sinh đã cận kề, tớ chẳng biết làm gì hơn ngoài gửi tới bạn những lời chúc thân thương nhất. Chúc cho người bạn xinh đẹp của tớ luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

{keywords}
Ảnh: Zing

- Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi! Chúc cho ai đó đã có một nửa yêu đương sẽ hạnh phúc bên nhau, chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp. Merry Christmas!

- Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và yêu đời. Chúc mừng Giáng sinh an lành và ấm áp.

- Noel này chúng ta lại ở xa nhau. Dù ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, mình vẫn muốn dành cho bạn những lời chúc tốt đẹp nhất.

- Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

- Bạn có biết tại sao Giáng sinh lại thường rơi vào những ngày lạnh giá không? Bởi nó là cơ hội giúp chúng ta xích lại gần bên nhau hơn đấy. Chúc bạn Giáng sinh an lành!

- Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Chúc cho ngôi nhà của bạn, tôi và tất cả mọi người luôn tràn ngập tiếng cười và nhiều yêu thương, hạnh phúc. Trái Đất này sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta luôn phủ nó bằng sự sẻ chia và yêu thương.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Một lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày Noel là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành tặng gia đình, người thân và bạn bè. 

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Nô-en, Christmas, Xmas) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra. Noel đang đến thật gần, hãy cùng Vietnamnet tìm hiểu rõ hơn về ngày lễ Noel - Giáng sinh nhé

 

Lời chúc Giáng sinh bố mẹ dành tặng con

Lời chúc Giáng sinh bố mẹ dành tặng con

Bên cạnh những món quà ý nghĩa cho con cái vào dịp Giáng sinh, các bậc cha mẹ hãy gửi đến những thiên thần nhỏ lời chúc ngọt ngào nhé.

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào dành cho người yêu

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào dành cho người yêu

Noel là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm thông qua những món quà, lời chúc ngọt ngào. VietNamNet xin gợi ý một số lời chúc dành cho những người đang chìm đắm trong tình yêu.

Nam Phương