Lời chúc ngày Quốc tế Nam giới dành cho bố

Bố có biết hôm nay là ngày gì không ạ? Hôm nay là ngày Quốc tế Nam giới – ngày để tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy ạ. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, lạc quan và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và con bố nhé!

Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con làm con của bố. Chúc mừng bố nhân ngày đặc biệt của phái mạnh!

Chúc bố yêu của con có một ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố rất nhiều!

Bố biết không? Bố chính là mẫu người lý tưởng là tượng đài mà con luôn tôn thờ đấy. Cảm ơn bố vì đã dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Con chúc bố có một ngày 19/11 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nhân ngày Quốc tế Nam giới 19/11, con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!

Con xin gửi đến bố lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn bố đã luôn âm thầm hi sinh và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúc bố có một ngày kỉ niệm thật vui vẻ và ý nghĩa. Happy International Men's Day!

Lời chúc dành cho chồng, bạn trai 

Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền "vùng lên" và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã nhân ngày Quốc tế Đàn ông nhé!

Em rất vui vì có anh bên cạnh, cảm ơn anh – người em yêu. Chúc anh có một ngày 19/11 ý nghĩa nhé!

Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.

Chồng yêu! nhân ngày Quốc tế Nam giới, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc nhé!

Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.

Lời chúc dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Nhân ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.

Nhân ngày Quốc tế Nam giới, chúc ông bạn của tôi luôn mạnh khỏe, xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực nhé!

Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một ngày Quốc tế Đàn ông thật ý nghĩa nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!

Linh Giang (tổng hợp)

Ngày Quốc tế Nam giới 2021 là ngày nào?

Ngày Quốc tế Nam giới 2021 là ngày nào?

Ngày Quốc tế Nam giới (hay còn gọi ngày Quốc tế Đàn ông) là một sự kiện quốc tế được tổ chức vào ngày 19/11 hàng năm. Năm 2021, ngày Quốc tế Nam giới rơi vào thứ Sáu.

Gợi ý quà tặng ngày Quốc tế Nam giới 2021 thiết thực, ý nghĩa

Gợi ý quà tặng ngày Quốc tế Nam giới 2021 thiết thực, ý nghĩa

Nếu chưa chọn được món quà nào để tặng người đàn ông của mình nhân ngày Quốc tế Nam giới, bạn có thể tham khảo bài viết sau.