Nữ diễn viên khẳng định: "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên cần sử dụng một cách hợp lý".

Video: Lý Nhã Kỳ và siêu xe

{keywords}
Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là nữ đại gia trong làng giải trí Việt với biệt thự dát vàng, nhiều bất động sản và các siêu xe, xế sang. Người đẹp chọn cho mình chiếc Rollys-Royce Ghost trị giá 40 tỷ làm phương tiện đi lại hàng ngày.

{keywords}

Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng. Lịch trình một ngày của nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" thường được sắp xếp khoa học, tranh thủ thời gian ngay khi ngồi trên xe. 

{keywords}
Nữ diễn viên bật mí, cô thường tranh thủ giải quyết công việc và hồ sơ gấp ngay trên xe để đảm bảo tiết kiệm thời gian. Cô cũng hay phải tiếp các cuộc gọi của đối tác trong lúc di chuyển trên xe. Lý Nhã Kỳ cho hay, đôi lúc cô phải yêu cầu cả nhân viên hoặc khách hàng lên xe cùng để bàn bạc công việc.

{keywords}
Trước khi đến nơi, người đẹp cũng thường tranh thủ soi gương, trang điểm nhẹ hoặc tô lại son trước khi bước xuống xe. “Tôi có thể đơn giản nhưng không thể xuề xòa trước mặt đối tác, khách hàng và đặc biệt là những người hâm mộ mình”, cô thừa nhận. 

{keywords}
Nữ doanh nhân cũng chia sẻ rằng vì công việc quá nhiều nên có khi không được nghỉ trưa. Vừa xong ở địa điểm này đã phải vội vàng di chuyển nơi tiếp theo nên thi thoảng, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" cũng dùng các bữa phụ hoặc thức ăn vặt trên siêu xe như trái cây, bánh tráng trộn cho đỡ nhạt miệng rồi nhắm mắt ngủ vài phút để tinh thần được thư thái hơn.

{keywords}
Những lúc hiếm hoi được rảnh rỗi hơn, cô bảo tài xế bật một chút nhạc jazz hoặc nhạc hòa tấu rồi vén rèm cửa sổ ngắm khung cảnh hai bên đường để thư giãn. Là một người sống bản lĩnh và nội tâm nên Lý Nhã Kỳ không ưa việc thay đổi.

{keywords}
Nhiều người bảo cô xài sang khi không tiếc tiền tậu xế khủng không cần thiết, nữ doanh nhân cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lý hay không. Ở cương vị một người nổi tiếng, một nữ doanh nhân, Lý Nhã Kỳ không dùng siêu xe đi dự sự kiện chỉ để làm tăng giá trị bản thân mà là dùng nó đúng với mọi chức năng của mình.  

{keywords}
Cô chia sẻ: "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, Kỳ trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc Kỳ phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng... Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách Kỳ tạo ra tiền là tiêu tiền, Kỳ khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ".

Chàng trai khiếm thị hát cùng Mỹ Tâm trong đêm Noel sau 1 năm giờ ra sao?

Chàng trai khiếm thị hát cùng Mỹ Tâm trong đêm Noel sau 1 năm giờ ra sao?

Vốn im ắng với cuộc sống bình dị, Đức Mạnh bất ngờ được mọi người quan tâm sau khi song ca cùng Mỹ Tâm cách đây 1 năm. Tuy nhiên, chàng trai khiếm thị khẳng định cuộc sống không có nhiều thay đổi.

Những biệt thự ngập tràn không khí Giáng sinh của sao Việt

Những biệt thự ngập tràn không khí Giáng sinh của sao Việt

Không khí Noel đang đến rất gần, hãy cùng ngắm những ngôi nhà được trang hoàng vô cùng lộng lẫy của sao Việt.

Phương Mỹ Chi: Từ hát đám cưới 100.000 đồng đến ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Phương Mỹ Chi: Từ hát đám cưới 100.000 đồng đến ca sĩ cát-xê ngang sao hạng A

Trước khi trở thành ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, Phương Mỹ Chi từng có tuổi thơ đi hát đám ma, đám cưới...

(Theo Dân Việt)