Vượt qua các vòng thi một cách xuất sắc, cô gái Thiên Kim đã dành được danh hiệu Quý cô hoàn hảo 2018. 

Video: Hai phần thi xuất sắc đưa Thiên Kim trở thành Quý cô hoàn hảo 2018

Vượt qua các vòng thi một cách xuất sắc, đánh bại 4 đối thủ nặng ký, cô gái Châu Hồng Thiên Kim (quê Phú Yên) đã dành được danh hiệu Quý cô hoàn hảo 2018.

{keywords}
Thiên Kim xuất sắc vượt qua 4 đối thủ nặng ký để trở thành Quý cô hoàn hảo 2018.

Trong phần thi thử thách nữ tính, Thiên Kim được gặp 3 quý cô. Họ là người yêu cũ của các chàng trai có thể sẽ trở thành chồng cô trong tương lai. Thiên Kim phải đưa ra lựa chọn sẽ không thích quý cô nào nhất thông qua câu hỏi do mình tự đặt ra.

Với câu hỏi ấn tượng: "Bạn sẽ làm mẹ. Lúc đó, liệu bạn có chấp nhận con gái yêu một người có ngoại hình, tính cách giống tình cũ của mình hay không?" cô đã gây được sự chú ý của khán giả.

Cô bày tỏ mình không thích quý cô Phạm Phạm vì thấy bản thân mất bình tĩnh khi đứng trước nữ doanh nhân này. Cô cho rằng Phạm Phạm ở thương trường là người mạnh mẽ, sắc sảo, nguyên tắc nhưng khi bên cạnh người đàn ông của mình sẽ trở nên e lệ, phóng khoáng.

Khi nghe Phạm Phạm trả lời: "Sẽ không chấp nhận cho con yêu một người có tính cách giống người yêu cũ của mình", Thiên Kim quyết định sẽ từ chối hẹn hò với người yêu cũ của Phạm Phạm.

Cô lý giải: "Tình yêu mẹ dành cho con là vô bờ bến, mãi mãi không thay đổi. Người mẹ luôn mong điều tốt đẹp nhất cho con mình. Nhất là khi người mẹ trải qua cuộc tình với một người đàn ông, có thể họ có tính cách không tốt nên bà mới không muốn con yêu người giống tình cũ. Qua câu trả lời đó cho thấy người cũ của Phạm Phạm có tính cách không được tốt nên em quyết định sẽ từ chối anh ta".

Ở phần Thử thách đời thường, cô phải xử lý tình huống éo le từ gia đình chồng. Theo đó, Thiên Kim được đặt trong hoàn cảnh, có một tình yêu đẹp trong 5 năm và chuẩn bị một đám cưới viên mãn.

Trước đám cưới vài ngày, Thiên Kim bị gia đình nhà chồng ép "ăn cơm trước kẻng" vì sợ vô sinh. Cô dùng mọi lý lẽ để cố giữ trinh tiết đến đêm tân hôn nhưng cuối cùng Thiên Kim vẫn gật đầu bởi tin dữ ập đến: “Mẹ chồng tương lại bị ung thư giai đoạn cuối và chỉ sống được 6 tháng nữa”.

{keywords}
ứng xử của Thiên Kim lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lúc này, dường như tình huống bị đẩy lên cao tròa, trường quay lặng đi vì quá xúc động. Thiên Kim rơi nước mắt nói: “Con sẽ cố gắng để mang cho mẹ một đứa cháu, con muốn mang cho mẹ thật nhiều hạnh phúc. Mẹ giống như mẹ ruột của con vậy".

Tuy nhiên, cô bất ngờ khi tiếp nhận thông tin mẹ chồng của cô khỏe mạnh, không bị trọng bệnh, kết quả đó chỉ là nhầm lẫn.

Lúc này, Thiên Kim lại khéo léo bày tỏ: "Con vẫn sinh. Nhưng thời gian để trời tính”.

Cách xử lý tình huống của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Trịnh Tú Trung, người hỗ trợ Thiên Kim trong tình huống này.

Anh khẳng định: “Không tìm ra được một kẽ hở hay một sai lầm nào cả".

Sau Thử thách đời thường, Thiên Kim được chọn bước vào thử thách cuối mang tên Quý cô hoàn hảo cùng Kiều Ngân.

Kết quả chung cuộc, Thiên Kim đã giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo 2018 với giải thưởng 165 triệu đồng.

Nghi bị vô sinh, cô gái đòi đẻ thuê cho nhà chồng với giá 1 tỷ

Nghi bị vô sinh, cô gái đòi đẻ thuê cho nhà chồng với giá 1 tỷ

Cô gái đã khiến chồng và mẹ chồng phải lặng người chua xót khi tuyên bố hủy hôn, đòi đẻ thuê với giá 1 tỷ. Cay đắng hơn, cô còn đưa cho mẹ chồng kết quả con trai bà bị vô sinh trong điệu bộ hả hê.

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Cô gái tự cho mình là 'dâu tây' nên không làm việc nhà

Tự cho mình là người sống theo phương Tây nên không biết làm việc nhà, cô gái khiến ban giám khảo bức xúc.

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Chồng ngoại tình với sếp, nữ người mẫu cởi đồ trả 'tình địch'

Khi phát hiện chồng làm trai bao cho người đàn bà lớn tuổi để lấy tiền nuôi vợ con, nữ người mẫu trẻ quyết định cởi đồ trả cho nhân tình của chồng.

Mộc Miên