Video: Chàng trai mang rổ chanh nhà trồng đi tìm bạn gái

Bước lên sân khấu ‘Bạn muốn hẹn hò’ tập 478 trong bộ bà ba nâu, khăn rằn quấn đầu gọn ghẽ, chân đi dép tổ ong đã sờn rách - chàng nông dân Nguyễn Minh Hùng (33 tuổi, An Giang) gây ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Cùng với đó, câu chuyện Minh Hùng mang đến trường quay cũng khiến nhiều người ngẫm nghĩ.

Hùng từng học Quản trị mạng và đã mua đất ở thành phố, nhưng vì muốn sống cùng cha mẹ nên anh bỏ tất cả để về quê trồng chanh, trồng nấm,… tiện bề coi sóc nhà cửa.

Cũng vì lý do ‘bỏ phố về quê’ Hùng đã dang dở mối tình của mình. Từ đó đến nay, dù sở hữu gương mặt hiền lành, tính cách hoà đồng, vui vẻ nhưng Hùng vẫn chưa tìm được cho cha mẹ nàng dâu thảo để nhà trên xóm dưới vui vầy.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, Hùng nói, anh chỉ mong muốn người phụ nữ của mình có thể thông cảm và chia sẻ với anh mọi điều trong cuộc sống, đặc biệt phải biết cách ghen ‘đầy lý trí’.

Cô gái được mai mối cho Hùng là Nguyễn Luận Thảo (27 tuổi, Kiên Giang). Luận Thảo hiện là nhân viên kiểm hàng tại một công ty ở Long An.

Cô nàng có đôi mắt xếch, bị nhiều người đánh giá là dữ dằn nhưng cả cô và người thân đều khẳng định ‘rất hiền và nhút nhát’.

Mẫu đàn ông lý tưởng của Luận Thảo là MC Ngô Kiến Huy. Cô không thích bạn trai hói nhiều hoặc để râu hai bên.

Khi hai người gặp nhau, Minh Hùng tặng bạn gái ‘rổ chanh nhà trồng’ cực kỳ ấn tượng khiến cả trường quay bật cười.

Luận Thảo không hài lòng về ‘khuyết điểm’ hói đầu của chàng trai nhưng cô nàng vẫn bị chú ý bởi tính cách và sự tự tin của chàng trai.

Chính vì thế, cô đã bấm nút hẹn hò. Cả hai ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Người trẻ Việt khoả thân ở Đà Lạt, thiếu vải nơi 'Tuyệt tình cốc'

Người trẻ Việt khoả thân ở Đà Lạt, thiếu vải nơi 'Tuyệt tình cốc'

 Trước bộ ảnh cưới nude toàn phần của cặp vợ chồng ở hồ Tuyền Lâm, 3 bộ ảnh khác cũng từng khiến dư luận dậy sóng vì quá ‘nóng’.

Minh Anh