Tìm kiếm một nửa trong Mảnh ghép tình yêu, nữ MC vô cùng ngạc nhiên khi gặp lại người cũ trên sân khấu. Cô tiết lộ hai người từng có tình cảm, tìm hiểu nhau cách đây một năm. 

Xem video: Mẹ đơn thân chia sẻ chuyện tìm ba dượng cho con

Xuất hiện trong game show Mảnh ghép tình yêu tập 2, người mẹ đơn thân Tú Anh (29 tuổi) làm nghề MC luôn khao khát tìm cho con trai mình một người ba dượng phù hợp, có thể thông cảm và yêu thương cậu bé.

Tuy nhiên, nữ MC vô cùng bất ngờ khi phát hiện, đối tượng nam tham gia ghép đôi với mình vốn là người cũ. Cách đây một năm họ đã có thời gian tìm hiểu, nảy sinh tình cảm nhưng do không tìm thấy điểm chung phù hợp nên cặp đôi quyết định dừng lại.

{keywords}
Tú Anh bất ngờ tiết lộ, người được chương trình lựa chọn ghép cặp với cô chính là người cũ.

Tú Anh cho biết, hiện hai người vẫn giữ mối quan hệ là anh em, bạn bè thân thiết.

Người đàn ông đó là Duy Hoàng (quê Bình Dương), anh có cửa hàng kinh doanh riêng ở quê nhưng hiện sinh sống ở TP.HCM, làm diễn viên tự do. Anh thích ca hát, thời trang, điện ảnh, võ thuật. 

Theo cô, mình và Duy Hoàng rất hợp gu trong công việc, luôn ăn ý tại nhiều sự kiện. Thế nhưng, ngoài đời tính cách của họ hoàn toàn trái ngược.

Tú Anh tâm sự, quá trình ngồi trên ghế nóng, tuy chưa được gặp mặt chính thức, cô đã ngờ ngợ về anh.

Về hoàn cảnh, Duy Hoàng cũng từng có vợ nhưng sớm ly hôn sau vài tháng chung sống. Anh tiết lộ, vợ là do ba mẹ mai mối, sắp đặt. Cưới xong, hai vợ chồng nhận thấy không hòa hợp nên đã đường ai nấy đi.

Còn Tú Anh chưa kết hôn lần nào nhưng có một con trai nhỏ. Kể về quá khứ của mình, Nữ MC chia sẻ, mình và ba ruột đứa nhỏ yêu nhau vài tháng.

Khi gia đình nhà trai đến đặt vấn đề, chuẩn bị kết hôn thì Tú Anh lại từ chối vì nhiều lý do. Lúc này, Tú Anh phát hiện cô đang mang thai và quyết định vượt qua dư luận để trở thành mẹ đơn thân.

Cô từng mở lòng, đến với một người đàn ông. Trước mặt cô, anh ta luôn tỏ ra rất quan tâm đứa bé nhưng con trai Tú Anh lại không muốn tiếp xúc, gần gũi với người này. Bằng bản năng mẫu tử, cô nhận thấy nếu con không có tình cảm với bạn trai của mẹ, tốt nhất nên chia tay.

Kết thúc chương trình, sau khi bấm nút loại Tú Anh, Duy Hoàng đã ra về cùng Anh Thy (40 tuổi) là nhân viên bán hàng chăn, đệm.

Nhiều khán giả đã đặt giả thiết, phải chăng Duy Hoàng chính là người đàn ông Tú Anh chia tay vì con trai không thích. Nhưng cô đã lên tiếng đính chính, hai người đó hoàn toàn khác nhau.

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Sự thật ít biết về Pew Pew, chàng trai tán đổ hot girl Trâm Anh

Pew Pew (SN 1991) là cựu du học sinh Úc, anh trở về Việt Nam gây dựng studio riêng và trở thành bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer).

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Chàng trai tiết lộ sở thích kỳ lạ trong nhà tắm khiến MC ái ngại

Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà. Anh tự tin có thể giúp được vợ con những việc bếp núc, dọn dẹp. Tuy nhiên Đức Anh lại có một sở thích rất lạ trong phòng tắm.

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Nhật Linh