Mời bạn thân đến trường quay hỗ trợ mình ghi điểm trong mắt các cô gái. Tuy nhiên, nam người mẫu Hà thành phải tái mặt khi người bạn này liên tục "tố" những tật xấu của anh.

Xem video: Nam người mẫu bị bạn thân "nói xấu" trên trường quay

Tham gia "Mảnh ghép tình yêu" tập 7, nam người mẫu Trần Duy Anh (SN 1996 - quê Hà Nội) gây ấn tượng với khán giả bởi chiều cao 1m84, gương mặt điển trai chuẩn soái ca và sở thích nấu nướng.

Anh chàng mới nam tiến cách đây 1 tháng. Duy Anh còn được biết đến với vai trò ca sĩ khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2018.

{keywords}
Nam người mẫu trên ghế nóng của chương trình.

Đẹp trai, tài năng nhưng Duy Anh vẫn đi về lẻ bóng một mình, bởi vậy anh quyết định đến game show "Mảnh ghép tình yêu", hi vọng tìm được cho mình người bạn gái có thể chia ngọt sẻ bùi, ủng hộ anh xây dựng sự nghiệp.

Duy Anh tâm sự, anh không phải người gia trưởng và điểm thu hút anh ở bạn gái chính là tâm hồn.

{keywords}
Duy Anh ngoài đời.

Suốt quá trình ngồi trên ghế nóng, anh được cô gái xinh đẹp Thu Hà (SN 1996) chú ý. Cô gái 9x học đại học Luật tại TP.HCM nhưng đang làm thêm công việc MC. Giới thiệu về tính cách của mình, Thu Hà chia sẻ, tuy cô chững chạc nhưng đôi khi hơi nhõng nhẽo.

Thu Hà mong muốn tìm một nửa hài hước, dễ thương, đủ trưởng thành để che chở cho cô. Nữ luật sư tương lai bộc bạch, khi nghe giọng của Duy Anh cô thấy rất ấm áp, dễ thương.

Cô cho biết mình ấn tượng với các chàng trai quan tâm đến gia đình. Cặp đôi đều có chung sở thích vào bếp nấu ăn và đi ăn đồ nướng.

Duy Anh có mời đến trường quay người bạn thân Nhâm Phương Nam hỗ trợ mình ghi điểm trong mắt các cô gái. 

Ban đầu Phương Nam khẳng định Duy Anh là người yêu rất sâu sắc, chân thành, khá chung thủy với bạn gái. Tuy nhiên sau đó nam người mẫu Hà thành phải tái mặt khi người bạn này không tiếc lời tiết lộ hết tật xấu của anh.

Theo Phương Nam, Duy Anh ham ăn, ham ngủ, thói quen ngủ xấu, hay lăn lội, đạp vào người bên cạnh. Ngồi sau hậu trường nghe bạn thân bóc mẽ, Duy Anh "bức xúc" vội vã  thanh minh: "Bạn em nói điêu đấy".

{keywords}h
Cặp đôi lần đầu tiếp xúc với nhau.

Ở màn gặp mặt, nam người mẫu bày tỏ, anh cảm thấy Thu Hà có nhiều điểm chung với mình.

Đặc biệt, anh rất thích giọng nói ngọt ngào của bạn gái mới quen. "Nếu bạn đồng ý hẹn hò với mình, mình sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn" - Duy Anh nói.

Về phía nữ luật sư, khi chưa gặp cô tưởng tượng Duy Anh là người có ngoại hình trưởng thành, già dặn. Cô không ngờ bạn trai lại có gương mặt dễ thương như vậy.

Với sự đồng điệu trong tính cách, suy nghĩ cặp đôi đã quyết định trao cho nhau cơ hội hẹn hò, nắm tay nhau ra về trong tiếng reo hò của khán giả.

Pew Pew và hot girl Trâm Anh lại 'gây bão' khi xuất hiện ở VTV

Pew Pew và hot girl Trâm Anh lại 'gây bão' khi xuất hiện ở VTV

Ra Hà Nội tham gia game show "Bữa trưa vui vẻ", Pew Pew tiếp tục tỏ tình với Trâm Anh. Chẳng ngờ, anh nhận cái kết không thể đắng hơn khi cô nàng hot girl phũ phàng từ chối.

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau game show "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận.

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

Sau khi Pew Pew khẳng định mình và  Trâm Anh chỉ là bạn bè, khán giả hâm mộ bỗng nhớ đến Misthy - cô nàng hay xuất hiện trong các Vlog và livetream của anh. Đây là cô gái được khán giả cho rằng phù hợp với Pew Pew.

Nhật Lệ