Một nữ MC dẫn chương trình tin tức mới đây đã gặp phải 'tai nạn nghề nghiệp' khi đang lên sóng. Tất cả chỉ vì chuyện ăn uống trong lúc… đang lên hình.

Một nữ MC dẫn bản tin của đài KWGN Denver (Mỹ) mới đây đã gặp phải một “tai nạn nghề nghiệp” khi đang lên sóng. Trong một thử nghiệm vui của chương trình, nhóm tin tức của đài đã cùng nhau ăn thử một loại “snack” làm từ loại ớt được cho là cay nhất thế giới - Carolina Reaper.

Mỗi người trong nhóm tin tức ăn thử một miếng “snack”, cô Natalie Tysdal mặc dù chỉ ăn nửa miếng “snack” nhưng vẫn không thể chịu nổi độ cay của nó, và hệ tiêu hóa của cô đã… không chịu nổi, khiến Natalie gặp phải tình huống khó xử ngay khi đang lên sóng trực tiếp.

Bản tin lên sóng vào sáng thứ 4 vừa qua đã chứng kiến nhóm tin tức thời sự của đài KWGN Denver thực hiện thử nghiệm vui để xem những phản ứng của cơ thể đối với loại “snack” siêu cay, một số người bị ho, riêng cô Natalie đã phải tìm tới cốc cà phê để gần đó, nhưng điều này vẫn không giúp được cho cô, và Natalie đã phải “ngồi thụp” xuống phía sau bàn…

{keywords}
Nhóm tin tức của đài KWGN Denver đã cùng thử ăn một loại “snack” siêu cay làm từ loại ớt cay nhất thế giới - Carolina Reaper. Loại ớt này từng xác lập kỷ lục Guinness hồi năm 2013.
{keywords}
Nữ MC Natalie Tysdal đã không thể chịu đựng nổi độ cay của miếng “snack” và đã gặp phải sự cố khi đang lên sóng.

{keywords}
Natalie về sau có chia sẻ rằng cô đã sai khi thử xoa dịu cảm giác cay xé bằng cách uống cà phê.
{keywords}
Nữ MC Natalie Tysdal khốn khổ vì thử nghiệm “vui”.
{keywords}
Các bạn dẫn của cô đều bối rối không biết nên phản ứng thế nào trước sự cố bi hài này. Một số người bắt đầu cười để làm giảm bớt sự ngượng nghịu.
{keywords}
Một nhân viên hậu trường đã chạy lại và đặt các chai sữa lên bàn để giúp các MC xoa dịu vị giác.

Chia sẻ trên mạng xã hội về sự cố, Natalie cho biết: “Tôi tưởng uống cà phê để xua đi cảm giác cay nóng cũng ổn. Nhưng rồi tôi không chịu nổi, tôi không thở được, cảm giác như lửa đang cháy trong miệng, tai và mũi.

“Tôi sau đó đã uống nước, sữa, mật ong, nhai lá bạc hà, nhưng tôi vẫn cảm thấy như có lửa trong miệng. Một tiếng sau tôi vẫn còn cảm thấy cay và đau đầu. Ba tiếng sau, tôi mệt lử như vừa trải qua một cuộc ẩu đả mà tôi là người thua cuộc. Thật điên rồ! Tôi không khuyên ai làm thử điều này cả”.

Việc thử ăn “snack” siêu cay của ê-kíp tin tức này là bởi có một công ty chuyên sản xuất “snack” tại Mỹ đang đặt ra một thử thách, trong đó, người chơi chỉ cần ăn được trọn vẹn một miếng “snack” làm từ loại ớt cay nhất thế giới là có thể được ăn “snack” suốt cả năm của hãng này hoàn toàn miễn phí.

Thử thách của công ty sản xuất “snack” yêu cầu người chơi ghi lại toàn bộ quá trình và phản ứng sau khi ăn, đăng tải clip đó lên mạng xã hội. Ba người giành chiến thắng sẽ được tuyên bố vào tháng 2/2018. Những miếng “snack” siêu cay này được bán theo từng gói nhỏ trong những chiếc hộp hình… quan tài.

Chia sẻ xúc động của nữ MC sau thất bại giành quyền nuôi con

Chia sẻ xúc động của nữ MC sau thất bại giành quyền nuôi con

Sau nỗ lực giành quyền nuôi con và rồi thất bại, mới đây, MC Quỳnh Chi lại có những trải lòng rất xúc động về con trai. Dòng chia sẻ một lần nữa khiến nhiều người yêu mến và theo dõi cô phải bật khóc.

Cô gái xinh như hoa hậu được MC Quang Bảo mời đi ăn

Cô gái xinh như hoa hậu được MC Quang Bảo mời đi ăn

Dù không chấp nhận tình cảm của cô gái Gia Lai nhưng MC Quang Bảo vẫn ngỏ lời mời cô đi ăn. Anh bày tỏ: "Tình yêu cần có sự tìm hiểu lâu dài, không thể ngày 1 ngày 2".

MC Mỹ Vân diện đầm ren gợi cảm ở sự kiện

MC Mỹ Vân diện đầm ren gợi cảm ở sự kiện

Diện đầm ren gợi cảm, Mỹ Vân khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thu hút nhiều ánh nhìn tại sự kiện.

Tiêu chí chọn bạn gái của chàng quân nhân khiến hai MC khó hiểu

Tiêu chí chọn bạn gái của chàng quân nhân khiến hai MC khó hiểu

Đến với chương trình, chàng trai mong muốn tìm được cô gái là người là truyền thống. Đặc biệt, chàng trai nhấn mạnh, người phụ nữ của anh phải là người có đạo đức.Tiêu chí này được anh nhấn mạnh rất nhiều lần …

(Theo Dân trí)