Trong chương trình, chàng trai Lư Đức Phương khiến 2 MC và khán giả trường quay hoảng hốt khi tiết lộ lý do chia tay bạn gái cũ.  

Video: Chàng trai gây sốc khi kể về lý do chia tay bạn gái cũ

hẹn hò

Video: Cuộc trò chuyện và cái kết có hậu của cặp đôi

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 345 phần 2 là chàng trai Lư Đức Phương (26 tuổi, kỹ sư xây dựng, quê Quảng Ngãi) và cô gái Phan Thị Thu Phương (23 tuổi, kế toán, quê Hà Tĩnh).

Trong chương trình, chàng trai Lư Đức Phương khiến 2 MC và khán giả trường quay hoảng hốt khi tiết lộ lý do chia tay bạn gái cũ.  

Theo chia sẻ của Lư Đức Phương, anh và bạn gái cũ yêu nhau 2 năm. Tuy nhiên, sau sự cố quên ví trong ngày lễ Tình nhân, anh đã bị bạn gái giận và cả hai quyết định chia tay.

Trước câu hỏi về số lần quên ví trong 2 năm yêu bạn gái cũ của MC Cát Tường, Đức Phương thật thà thú nhận, anh không nhớ rõ... Tuy vậy,  Đức Phương khẳng định, anh đã rút kinh nghiệm và chắc chắn sẽ không lặp lại sai lầm khi hẹn hò với bạn gái tương lai.

Đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò, Đức Phương nói, anh muốn tìm bạn gái có chiều cao dưới 1m60, da trắng, có răng khểnh và má lúm đồng tiền. Anh không thích những cô gái hung dữ, hay nhậu và hút thuốc lá.

Phía bên kia bức rèm, Thu Phương là cô gái nhỏ nhắn. Thu Phương cho biết, cô dễ xúc động nhưng lại có tính hay quên. Thu Phương muốn tìm một người đàn ông chững chạc, có ý chí cầu tiến, biết quan tâm chia sẻ và đặc biệt phải biết ăn mặc sạch sẽ.

Trước câu hỏi về sự cố quên ví khi đi hẹn hò của Đức Phương, cô gái Thu Phương cho biết, cô có thể bỏ qua nếu sự việc xảy ra lần đầu. Tuy nhiên, đối với việc quên ví có tính toán thì cô cũng sẽ khó chấp nhận.

Thu Phương đánh giá Đức Phương đạt 80% tiêu chuẩn cô đặt ra. Chính vì thế, sau cuộc trò chuyện thẳng thắn và thú vị, cặp đôi đã quyết định nắm tay hẹn hò.

Quyết định của Thu Phương khiến nhiều khán giả đồng tình ủng hộ. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều người  cũng bày tỏ sự lo ngại cho cô. Những người dùng mạng này cho rằng việc quên ví khi đi chơi cùng bạn gái cũ của Phương nhiều khả năng là sự cố có chủ đích. Vì vậy, nếu yêu chàng trai này, cô gái sẽ thiệt thòi.

Cô gái Thanh Hóa khiến khán giả Bạn muốn hẹn hò phấn khích

Cô gái Thanh Hóa khiến khán giả Bạn muốn hẹn hò phấn khích

MC Quyền Linh khẳng định, với hình ảnh dễ thương cùng cách nói chuyện hài hước này, rất nhiều người đang muốn bấm nút để hẹn hò với Trần Thị Thùy.

Đòi tặng 10 triệu đồng làm quen, cô gái Hà Nội nhận cái kết bất ngờ

Đòi tặng 10 triệu đồng làm quen, cô gái Hà Nội nhận cái kết bất ngờ

Trong chương trình, cô gái cho biết, nếu anh chàng muốn làm quen thì phải tặng cô số tiền 10 triệu đồng.

Minh Anh