- Á Nam đã từ chối tấm chân tình của 10 chàng trai này vì mục đích của cô là tỏ tình với Lý Chiêu. Trong đó, 3 chàng trai rời ghế nóng lên sân khấu tỏ tình với Á Nam vô cùng buồn bã, có người đã rơi nước mắt, đau đớn trước trái tim sắt đá của Á Nam.

Video: Cô gái từ chối người yêu mình để chọn người mình yêu

clip 1

Video: MC mắng xối xả chàng trai

Chương trình truyền hình “Phi thường hoàn mỹ” của Trung Quốc được ra mắt vào năm 2011. Sau 7 năm làm mưa là gió trên sóng truyền hình, chương trình đã nhận sự chú ý đặc biệt các khán giả.

Nam thần Lý Chiêu (SN 1988, quê Tây An, Thiểm Tây) quản lý một trung tâm nghệ thuật kiêm bán mỹ phẩm.

Anh đã ra về với cô gái Thư Hàm sau 3 lần được Thư Hàm đến tỏ tình. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau đó không lâu để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Lý Chiêu ra về cùng Thư Hàm nhưng chuyện tình của họ chỉ kéo dài được vài tháng thì đường ai nấy đi, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Trong thời gian tham gia Phi thương hoàn mỹ, Lý Chiêu cũng từng được một cô gái khác tỏ tình nhưng cô gái này không được may mắn như Thư Hàm, đưa Lý Chiêu rời khỏi chương trình.

Cô gái đó là Bành Á Nam, cô giáo dạy nhảy (quê Thiên Tân, Trung Quốc) có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Khi đến tỏ tình với Lý Chiêu, cô mang theo cậu em trai ruột, kém cô 19 tuổi.  Cậu bé dễ thương còn được Lý Chiêu ôm vào lòng.

Ở tập này, lần đầu tiên trong lịch sử ghi hình, 10 nam thần điển trai trên ghế nóng đồng loạt quay ghế lại để tìm hiểu Á Nam. Khuôn mặt Á Nam tỏ ra khá thất vọng khi trong 10 chàng trai đó không có người cô yêu.

Cô gái Bành Á Nam khiến trái tim 10 chàng trai trên ghế nóng rung động

Á Nam đã từ chối tấm chân tình của 10 chàng trai này vì mục đích của cô là tỏ tình với Lý Chiêu. Trong đó, 3 chàng trai rời ghế nóng lên sân khấu tỏ tình với Á Nam vô cùng buồn bã, có người đã rơi nước mắt, đau đớn trước trái tim sắt đá của Á Nam.

Tuy nhiên cô lại bị Lý Chiêu từ chối tình cảm, mặc dù Lý Chiêu thừa nhận rất thích cô. Lý Chiêu cho biết, anh từng rất đau khổ khi mối tình sâu đậm 3 năm tan vỡ. 

Anh chia sẻ, thời gian anh và Á Nam gặp nhau khá ngắn ngủi, chưa hiểu hết về nhau, anh sợ tình cảm sẽ sớm tan vỡ như mối tình đó.

Ngay sau đó, Lý Chiêu đã bị MC Trần Di mắng xối xả, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông. MC Trần Di chất vấn anh, nếu sợ yêu tại sao Lý Chiêu lại tham gia chương trình.

Á Nam thấy anh bị MC Trần Di dồn vào thế bí đã lên tiếng, cô cho biết mình không muốn làm khó Lý Chiêu. Trước khi về, cô bày tỏ hi vọng sau này có cơ hội được tìm hiểu Lý Chiêu và nhận được sự đồng ý từ anh.

Chuyện tình sóng gió của nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân

Chuyện tình sóng gió của nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân

Trải qua một lần chia tay rồi tái hợp, nữ MC xinh đẹp trót yêu bạn thân mới có được hạnh phúc viên mãn...

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Chàng trai từ chối mọi cô gái xinh đẹp, tỏ tình với người bạn khiếm thính

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Nhật Linh