- Trong quá trình nói chuyện, họ tỏ ra khá ăn ý, tuy nhiên cô gái lại bất ngờ từ chối hẹn hò. Cô cho rằng, mình và đối phương không thể hòa hợp dù chàng trai này muốn tiến xa hơn. 

Đến với phần 2, tập 258 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Trần Hoài Nam 28 tuổi, quê Tây Ninh, nhân viên nghiên cứu thị trường. Cô gái tham gia chương trình là Lương Huỳnh Ngọc Diễm, nhân viên kinh doanh, quê Long An. 

Xem clip:

Ngọc Diễm thường được mọi người gọi là "mập hoàn hảo" vì có thân hình khá tròn. Bên cạnh đó, cô tự nhận xét là người quá hoàn hảo nên vẫn chưa tìm được người yêu phù hợp.

{keywords}
Lương Huỳnh Ngọc Diễm - cô gái xử phũ với chàng trai hiền lành trên sóng truyền hình

Ngọc Diễm cho hay, cô đã từng yêu nhưng chia tay được 5 năm. Hiện cô muốn có một mối quan hệ nghiêm túc nhưng để kết hôn thì cần 2 năm nữa.

Tính Ngọc Diễm thẳng thắn, không thích việc gì cô sẽ tỏ thái độ và không thèm nói chuyện. Nếu ở chỗ đông người, cô sẽ không nói nhưng về nhà cô sẽ hét to hoặc đập bàn. 

Mẫu bạn trai cô thích là người cao to hơn cô, có khuôn mặt phúc hậu, tính tình vui vẻ. Hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô chính là MC Quyền Linh và danh hài Xuân Bắc. 

Chàng trai Trần Hoài Nam cho biết, lịch sử tình trường của mình sôi động hơn Ngọc Diễm vì anh đã từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần đây nhất chia tay vì bạn gái quá ghen.

{keywords}
Chàng trai vui tính Trần Hoài Nam

Ngọc Diễm hài hước, đặt nghi vấn có thể Hoài Nam lăng nhăng nên mới khiến bạn gái ghen như vậy. 

Trước câu hỏi hóc búa của cô Ngọc Diễm, Hoài Nam phân bua là do tính anh hòa đồng, vui vẻ nên nhiều bạn, trong đó có cả bạn nữ. Thỉnh thoảng vui đùa, anh cũng hay khoác vai bạn nữ nên người yêu cũ ghen. 

Sau khi nghe Ngọc Diễm nói về mẫu người đàn ông lý tưởng, anh khẳng định, mình và Ngọc Diễm rất hợp nhau. 

Anh chia sẻ, mẹ anh đang sốt ruột giục anh lấy vợ vì nhà có 3 con trai mà chưa ai lập gia đình. Mẫu bạn gái anh hướng đến là người có ngoại hình cao ráo và hợp với anh. 

Quá trình nói chuyện, họ tỏ ra khá ăn ý tuy nhiên cô gái lại bất ngờ từ chối hẹn hò. Cô cho rằng, mình và Hoài Nam không thể hòa hợp dù chàng trai này rất nhiệt tình và muốn tiến xa hơn. 

Cái kết này khiến MC Quyền Linh và MC Cát Tường phải sững sờ vì còn chưa đến lúc cả hai  bấm nút để chọn hay không chọn hẹn hò. 

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Xuất hiện trong phần 1 tập 3 của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” là cô Nguyễn Thj Mỹ Dung 62 tuổi, đang công tác tại UBND phường Đa Kao và chị Trần Ngọc Chánh, 37 tuổi, là chuyên viên thẩm mỹ.

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Nhìn thấy một chàng trai mập, gương mặt hiền lành giống con gái, hai MC Quyền Linh và Cát Tường liên tục trêu đùa. MC Cát Tường còn làm khó người chơi này khi yêu cầu anh phải hít đất ngay trên sân khấu…

Diệu Bình