Ngồi một mình trong đám cưới, mẹ công nương Meghan Markle rơi những giọt nước mắt xúc động vì cuối cùng con gái cũng tìm được hạnh phúc với Hoàng tử Harry.

Đám cưới của nữ diễn viên người Mỹ - Meghan Markle và Hoàng tử nước Anh - Harry được tổ chức vào thứ 7 tại nhà nguyện St George. Ngày con gái lên đường về nhà chồng, người đong đầy cảm xúc nhất không ai khác chính là bố mẹ cô dâu. Bà Doria Ragland tiết lộ rằng bà vô cùng tự hào trong đám cưới của con gái mình Meghan Markle.

Nhưng không kiềm nổi nỗi xúc động, bà đã khóc rất nhiều ngay từ chuyến hành trình ngắn ngủi với cô con gái để tới buổi lễ. Có lẽ đó là những giọt nước mắt hạnh phúc nhưng cũng thoáng chút buồn bởi trong ngày trọng đại của con gái mình, chỉ có bà là người thân duy nhất.

{keywords}
Bà Doria Ragland nghẹn ngào trong ngày trọng đại của con gái mình.


Trong buổi lễ, ngồi một mình, bà vẫn không thể nào kìm nổi nước mắt và sự xúc động. Chứng kiến cảnh con gái và con rể đọc lời tuyên thệ, nước mắt người mẹ tuôn trào. Vì chỉ có mình bà Ragland hộ tống con gái mình trong đám cưới, nên bà phải ngồi một mình trong hàng ghế để theo dõi con tiến vào lễ đường.

 

{keywords}
Bà Doria Ragland kìm nén sự xúc động khi ngồi trong nhà nguyện

 

{keywords}
Từ chỗ ngồi của mình, Doria nở nụ cười với sự tự hào khi con gái bước vào lễ đường.


Cha của cô, ông Thomas Markle không thể đến dự bởi ông đang ở xa. Quan sát đám cưới của con gái mình qua màn ảnh, cách nơi ấy hơn 4500 dặm, ông xúc động nói : “Con bé trông thật xinh đẹp và thật hạnh phúc, tôi ước gì mình có thể ở đó và cầu ước cho con gái mình tất cả những gì tốt đẹp nhất”.

{keywords}
Ông Thomas Markle - bố cô dâu.

 

{keywords}
Sau buổi lễ , bà Doria khoác tay Hoàng tử Charles cùng với Camilla bước xuống những bậc thềm và rời nhà nguyện.

 

{keywords}
 Mẹ của cô dâu trông thật thanh lịch trong chiếc áo choàng màu xanh lá cây được thiết kế bởi Oscar De La Renta khi bà ngồi một mình trong nhà nguyện chờ Meghan đi xuống lối đi.

 

Nghi lễ kỳ lạ vào đêm tân hôn đám cưới Hoàng gia Anh

Nghi lễ kỳ lạ vào đêm tân hôn đám cưới Hoàng gia Anh

Đêm tân hôn vốn được coi là quãng thời gian ngọt ngào và riêng tư, nhưng điều này hoàn toàn không đúng đối với Hoàng gia Anh và nhiều nước châu Âu khác trong thời kỳ Trung cổ.

Các vai diễn ấn tượng của tân công nương Anh Meghan Markle

Các vai diễn ấn tượng của tân công nương Anh Meghan Markle

Trước khi trở thành công nương nước Anh, Meghan Markle vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Mỹ.

Bí quyết giữ dáng tuyệt đẹp của Meghan Markle

Bí quyết giữ dáng tuyệt đẹp của Meghan Markle

Chế độ ăn uống trước đám cưới của Meghan Markle vẫn là tuân theo triết lý ăn uống mà cô đã duy trì trong nhiều năm qua: Mọi thứ cần có sự cân bằng.

Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức

Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức

Thành viên mới của Hoàng gia Anh đang là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Mỹ Linh (Theo Daily Mail)