- Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút.

Video Cô gái khóc tiết lộ chuyện bố đòi từ mặt nếu vẫn tiếp tục yêu

Video Cặp đôi nhắn nhủ gia đình

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 4, phần 2 là anh Chí Long (28 tuổi) và chị Khánh Dung (27 tuổi). Họ quen nhau đã 1 năm, 3 tháng, 12 ngày.

Anh Chí Long - chị Khánh Dung từng tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò và đã bấm nút đồng ý hẹn hò. Tuy nhiên họ tiết lộ, chuyện tình cảm gặp khó khăn bởi gia đình hai bên không đồng ý.

Trả lời về lý do này, chị Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút. Tuy nhiên chị cãi lời mẹ, ngoan cố bấm nút hẹn hò. Điều này khiến bà tức giận. Từ đó mọi xung đột bắt đầu xảy ra.

Để mong chấp thuận, anh Chí Long đã đưa gia đình mình đến nói chuyện, trao đổi thẳng thắn với gia đình người yêu. Tuy nhiên khi hai gia đình vừa gặp gỡ, mẹ anh đã có những lời lẽ không thích hợp. Bà khiến mẹ và bố Khánh Dung càng cấm cản hơn. Họ tuyên bố từ mặt con gái nếu vẫn tiếp tục yêu Chí Long.

Sau biến cố này, chị Khánh Dung muốn buông bỏ tất cả, chia tay với người yêu. Những lúc như vậy Chí Long lòng dạ rối bời, anh chỉ biết im lặng chờ đợi. Cuối cùng, không thể chia tay nhau, họ phải yêu nhau trong bí mật suốt 1 năm. Mặc dù rất khó khăn nhưng cả hai vẫn quyết định có mặt trên truyền hình mong bố mẹ hiểu, chấp nhận.

Chị Khánh Dung xúc động: “Con thương bố mẹ nhưng con cần một người phù hợp với mình. Anh Long không phải là người tốt nhất nhưng là người phù hợp nhất. Ngoài bố mẹ, anh là người thương yêu, chăm lo cho con nhiều nhất. Con xin bố mẹ ủng hộ cho con".

Anh Chí Long cũng gửi gắm tâm sự đến mẹ của người yêu chuyện anh sẵn sàng ở rể, bởi anh biết Khánh Dung là sự liên kết của gia đình, là hy vọng, tình cảm lớn nhất của bác gái. Dù thế nào anh cũng sẽ không chia rẽ tình cảm ấy. Anh hứa sẽ làm được những gì tốt nhất, đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương..

Nghe xong câu chuyện, nữ MC Cát Tường vô cùng xúc động. Cô mong hai người mẹ hãy nghe những lời giãi bày của các con, mở lòng và chấp thuận để họ có được hạnh phúc.

Phút cuối, Chí Long bất ngờ quỳ xuống cầu hôn người yêu, hứa sẽ cùng nhau đi suốt cuộc đời.

Cụ bà 103 tuổi nói chuyện với mình trong gương gây xúc động

Cụ bà 103 tuổi nói chuyện với mình trong gương gây xúc động

Mới đây, cộng đồng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cụ bà 103 tuổi đang đứng soi gương, nói chuyện với chính mình trong cửa hàng bán quần áo.

Cô gái xinh đẹp bị nhà trai hủy hôn ngay trước ngày cưới

Cô gái xinh đẹp bị nhà trai hủy hôn ngay trước ngày cưới

Trong chương trình, cô gái cho biết, mình từng một lần bị hủy hôn ngay trước khi chuẩn bị làm đám cưới.

MC “nín thở” trước màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC “nín thở” trước màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hữu Minh gây bất ngờ khi đeo tặng cô gái sợi dây chuyền. Sau đó, trong buổi trò chuyện, anh luôn sốt sắng để được tỏ tình với cô gái.

Chú rể Nghệ An dùng xe tải rước dâu gây tranh cãi

Chú rể Nghệ An dùng xe tải rước dâu gây tranh cãi

Chú rể quê ở Nghệ An đã dùng xe tải đón dâu nhằm mang lại bất ngờ cho cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Thanh Hải