Liveshow "Lam Phương tuyệt phẩm" mùa thu năm 2017 là sự khởi nguồn của  Vạn show với dòng nhạc Lam Phương.

Năm nay, kỷ niệm 70 năm âm nhạc của nhạc sĩ, chuỗi liveshow tri ân mang tên "Trăm nhớ ngàn thương" để cảm tạ người nhạc sĩ đã một đời tận hiến cho âm nhạc, Vạn Show đã xây dựng chuỗi 3 show diễn tại Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh và Kiên Giang (là quê hương của nhạc sĩ) với sự góp mặt của các ca sỹ thành danh đặc biệt ở dòng nhạc này.

{keywords}
Nhạc sĩ Lam Phương sở hữu hàng trăm tình khúc vượt thời gian.

Đêm diễn tại Hà Nội ngày 9/11 tại Nhà hát lớn thành phố bên cạnh 5 danh ca Giao Linh. Thái Châu, Bằng Kiều, Thanh Hà, Quang Dũng, còn có các ca sĩ trẻ được giới thiệu trên sân khấu nhạc Lam Phương. Nghệ sỹ ưu tú Minh Vượng hóa thân người dẫn chuyện bằng những lớp kịch đầy xúc động.

Đêm diễn tại TP Hồ Chí Minh ngày 7/12 tại Nhà hát Hòa Bình là sự xuất hiện của Danh ca Giao Linh, Tuấn Vũ, Thanh Hà, Quang Lê, Mỹ Huyền cùng các ca sĩ trẻ, và Kiên Giang là tháng 1/2020 tại Nhà thi đấu Rạch Giá với giọng hát Danh Ca Giao Linh, Ngọc Sơn, Thanh Hà, Mạnh Đình cùng các nghệ sĩ trẻ. 

{keywords}
NSƯT Minh Vượng là người dẫn chuyện trong đêm nhạc Lam Phương.

Đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội sẽ giới thiệu cuốn sách cùng tên “Trăm nhớ ngàn thương” khắc họa chân dung Nhạc sĩ Lam Phương và sự nghiệp 70 năm âm nhạc của ông.

Song Anh