- Mỗi dịp mùng 8/3 đến, cánh mày râu lại đau đầu chọn mua món quà độc đáo dành tặng cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên với phụ nữ, đôi khi những hành động nhỏ mà  ấm áp cũng khiến họ hạnh phúc.

Với những chàng trai chưa kết hôn thì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để họ thể hiện tình cảm với người yêu bằng những bó hoa rực rỡ, những món quà độc đáo và những lời chúc có cánh. 

Còn với những người đã có gia đình thì món quà ý nghĩa nhất cho vợ là sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu là đủ.

Những ngày bình thường ngoài giờ làm việc tại công sở, khi về nhà phụ nữ luôn tất bật với những việc làm không tên. Đối với họ món quà ý nghĩa nhất trong ngày mùng 8/3 là sự sẻ chia cả về tinh thần lẫn hành động của các đấng mày râu.

{keywords}
Ảnh: The Guardian

Dưới đây là một số việc cánh mày râu nên làm vào ngày này để khiến người phụ nữ của mình thêm hạnh phúc:

Về nhà sớm hơn mọi khi

Việc đi sớm về muộn là việc vẫn thường xuyên diễn ra trong gia đình. Nhưng nếu ngày 8/3 các anh sắp xếp công việc tại cơ quan tranh thủ về sớm hơn mọi khi để chuẩn bị đón ngày lễ đặc biệt này cùng vợ con thì quả là tuyệt vời.

Dọn dẹp nhà cửa

Nhiều người nhận trách nhiệm làm việc nhà, dọn dẹp, rửa bát vào ngày 8/3. Vì đàn ông nghĩ đây là dịp để thể hiện tấm chân tình cũng giống như gây một chút bất ngờ hài hước cho vợ.

Làm việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, cũng là thể hiện sự ưu ái dành cho người phụ nữ của mình.

Bớt chút thời gian đọc báo, lướt web để dọn dẹp nhà cửa, dọn lại đống đồ chơi cho con không chỉ trong ngày 8/3 mà cả những ngày thường thì có lẽ đó là một món quà tuyệt vời bạn dành cho người phụ nữ của mình.

Vào bếp nấu cơm cho mẹ hoặc vợ

Về nhà tất bật với việc đi chợ, nấu nướng chắc là hình ảnh quá gần gũi với các chị em. Nhưng để dành một món quà bất ngờ, các ông chồng hoàn toàn có thể tự đi chọn thức ăn và đích thân vào bếp nấu tặng vợ và con một bữa cơm tươm tất. 

Với người đàn ông nào không biết nội trợ thì chỉ cần những món đơn giản cũng đủ khiến vợ mừng rơi nước mắt.

Đàn ông vào bếp sẽ rất hấp dẫn và chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn mê mẩn. 

Một buổi tối hẹn hò lãng mạn

Khi có gia đình, để có một buổi hẹn hò thì quả thật là khó. Nhưng điều đó sẽ không khó với những ông chồng tâm lý và tình cảm. Tranh thủ về nhà sớm hơn, tranh thủ dọn dẹp nhà cùng vợ, tranh thủ cho con ăn (nếu có) thì bạn hoàn toàn có thể có một buổi tối riêng của hai vợ chồng. 

{keywords}
Ảnh: Igov.com

Có thể là đi ăn tối rồi ngồi cà phê hoặc cùng nhau xem một bộ phim, đi đến những chỗ ngày yêu nhau thường hay lui tới.

Chăm sóc con thay vợ

Ngày thường, người phụ nữ vừa phải tất bật lo công tác xã hội lại phải đảm đương vai trò của người mẹ, người vợ. Họ phải đưa con đi học, đón con về, tắm giặt cho con, nấu cơm, rửa bát... cùng hàng trăm thứ việc không tên khác.

Cánh đàn ông khi tan làm có thể la cà ngồi uống bia, cà phê với bạn bè hoặc đến các sân bóng đá... Mọi bộn bề của cuộc sống dường như dồn vào đôi vai nhỏ bé của người vợ. Vì vậy vào ngày này, bạn hãy về thật sớm, chơi với con, chăm sóc con thay vợ để chia sẻ mọi vất vả cho vợ.

Không chỉ vậy vào những ngày bình thường trong năm, bạn cũng nên chia sẻ việc gia đình cùng người bạn đời của mình.

Bằng tất cả sự chân thành, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ luôn bên cạnh bạn trong ngày 8/3 nhé!

Mách quý ông cách chọn hoa đẹp tặng một nửa yêu thương dịp 8/3

Mách quý ông cách chọn hoa đẹp tặng một nửa yêu thương dịp 8/3

Mỗi mẫu hoa, kiểu hoa sẽ phù hợp với những đối tượng khác nhau. Vì thế cánh mày râu thường đau đầu và băn khoăn lựa chọn loại hoa phù hợp với người mình muốn tặng.

Những lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Vào 8/3, ai cũng dày công chuẩn bị những bó hoa đẹp nhất tặng cho mẹ, vợ hay người yêu của mình. Và đặc biệt không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa.

Nhật Linh (tổng hợp)