Nhóm học sinh Sài Gòn vừa cho ra mắt MV "Bùa yêu" (Bích Phương) phiên bản hoán đổi giới tính. MV gây thích thú bởi biểu cảm hài hước của các nhân vật chính.

Xem video:

MV Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giai điệu bắt tai cùng cảnh quay đẹp mắt và đầu tư.

Vì tâm đắc ca khúc này, mới đây, nhóm học sinh Sài Gòn đã làm lại MV của nữ ca sĩ theo phong cách hài hước.

Điều đặc biệt của phiên bản này là các diễn viên được hoán đổi giới tính. Trong đó, vai diễn của Bích Phương do một bạn nam đảm nhiệm. Ngược lại, vị trí của Nhicolai Đinh do một bạn nữ nhập vai. Với những đạo cụ "cây nhà lá vườn", video dài hơn 4 phút của nhóm học sinh vẫn rất thu hút bởi lối diễn xuất hài hước.

Sau ít giờ đăng tải trên Facebook, video nhận được hơn 6.000 lượt like (thích) và nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Được biết, “ekip” thực hiện video này là nhóm học sinh lớp 10H, trường THPT Ngô Quyền (Q.7). Nhóm bạn cho biết thời gian gần đây thường nghe ca khúc này, sau khi đóng thử MV thấy thú vị nên đã tự quay lại và chia sẻ lên mạng.

{keywords}
Một số bạn trong nhóm thực hiện MV Bùa yêu parody. Ảnh: NVCC.

“Lúc đó, bọn em tranh thủ quay vào giờ nghỉ trưa tại lớp học. Cả nhóm thậm chí nhịn ăn trưa để quay cho xong.

Ngoài mấy bạn làm diễn viên ra, trong nhóm còn có các bạn quay, dựng rồi hậu cần nữa”, Trần Tiến Anh, nam sinh đảm nhận vai nữ chính trong video, cho Zing.vn biết. Tiến Anh cũng bật mí lý do được chọn vào vai nữ chính là nhờ “thần thái” và biểu cảm hài hước.

{keywords}
Hai diễn viên chính trong MV parody (ở giữa) gây thích thú khi hoán đổi giới tính. Ảnh: NVCC.

Lúc quay video cả nhóm gặp một số khó khăn, nhưng tất cả đều cảm thấy tuyệt vời khi có kỷ niệm thú vị với nhau. Thấy sản phẩm của mình được mọi người quan tâm, nhóm bạn khá vui và bất ngờ.

Cách đây vài ngày, học sinh Yên Bái cũng gây thích thú khi tung bản cosplay MV Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP). Những MV cosplay bằng chất liệu "cây nhà lá vườn" dường như ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Đây có thể vừa là một hình thức giải trí sau giờ học, vừa thể hiện sự sáng tạo và đáng yêu của các bạn học sinh.

'Hot boy gia sư' cao 1,80 m, điển trai và thần thái

'Hot boy gia sư' cao 1,80 m, điển trai và thần thái

Gương mặt điển trai, thân hình chuẩn của Phạm Thanh Bình (23 tuổi) khiến nhiều cô gái xuýt xoa.

Điều bất ngờ về bó hoa cô dâu Meghan cầm trong đám cưới với hoàng tử Harry

Điều bất ngờ về bó hoa cô dâu Meghan cầm trong đám cưới với hoàng tử Harry

Trong lễ cưới, cô Markle cầm trong tay bó hoa trông rất giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Câu chuyện về nữ giảng viên xinh đẹp bí mật dùng tiền lương giúp học trò

Câu chuyện về nữ giảng viên xinh đẹp bí mật dùng tiền lương giúp học trò

Câu chuyện 5 năm trước được người học trò này chia sẻ về nữ giảng viên Trần Hồng Nhung, khoa Marketing, trường ĐH Kinh tế quốc dân: “...Thế giới này còn có người tốt, giỏi, xinh đẹp, chung thuỷ lại khéo léo như vậy”.

(Theo Zing)