Mỹ nhân hành động" - chương trình truyền hình thực tế  khắc nghiệt, nhiều hiểm nguy, đòi hỏi người chơi phải có sự thông minh, kỹ năng sống, sức bền bỉ, sự gan dạ và sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân, đang đi đến những tập đấu loại kịch tính.

Trở về sau hai tháng ghi hình khắc nghiệt, nữ nghệ sĩ Dj Oxy thực hiện bộ ảnh đánh dấu ngày trở về sau show truyền hình thực tế đầu tiên mà cô tham gia. 

{keywords}
Oxy gợi cảm và nữ tính.

Được biết, đây là show thực tế do Truyền hình Công an nhân dân sản xuất. 6 mỹ nhân tham gia chương trình gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, DJ Oxy, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào và Jang Mi.

DJ Oxy, một trong những mỹ nhân gây ấn tượng trong chương trình bởi tinh thần quyết đấu dũng cảm, đối mặt với nhiều thử thách kịch tính, đang từng bước chiến được cảm tình của khán giả và cải thiện thứ hạng tại cuộc thi. 

{keywords}
 

Tham gia các thử thách trong môi trường nghiêm khắc, tính kỷ luật cao của ngành công an nhân dân, DJ Oxy thừa nhận cô gặp trở ngại về thời gian và chế độ tập luyện dồn dập.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thì Mỹ Nhân hành động, người đẹp đến từ An Giang cho biết: 'Khi nhận được lời mời từ BTC, Oxy cũng rất phân vân vì không biết mình đủ sức khỏe để tham gia ghi hình suốt hai tháng không. Được sự động viên của bạn bè, mình theo học yoga rèn luyện thể lực và ghi tên tham sự. 

Trở về sau hai tháng ghi hình, Mỹ nhân hành động Oxy tiếp tục chuỗi công việc. Cô thực hiện bộ ảnh mới, cũng như tăng cường tập yoga, cải thiện thể lực để tìm kiếm cơ hội mới với nghệ thuật. 

Bí mật phía sau 'Mỹ nhân hành động'

Bí mật phía sau 'Mỹ nhân hành động'

 Khi viết kịch bản Mỹ nhân hành động, anh Dương Bình Nguyên đã có ý định mời Ngọc Thanh Tâm tham gia, nhưng mãi đến khi bấm máy quay anh mới được cô đồng ý.   

Ảnh: Chang