Bán máu nuôi người yêu

Tập 15 chương trình Ghép đôi thần tốc được thay thế bằng phiên bản online vì không thể ghi hình trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, chương trình vẫn khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong tập này, bà mối Cát Tường se duyên cho cô gái tên Thu Duyên (24 tuổi) với Anh Vi (27 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) và Chí Tâm (27 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh). Tự giới thiệu về mình, Thu Uyên cho biết, cô đang là nhân viên nhân sự tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

{keywords}
Thu Duyên 

Trong khi đó, Anh Vi là điều dưỡng viên, Chí Tâm là nhân viên tư vấn bảo hiểm. Tham gia chương trình, 3 người chơi đem đến nhiều câu chuyện tình lãng mạn, bi thương. Thậm chí, Anh Vi đã rơi nước mắt khi kể lại chuyện tình xưa cũ của mình.

Anh Vi đã trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2 kéo dài 3 năm nhưng anh và người yêu chẳng những không thể đến với nhau mà còn chìm trong đau xót. Vi kể: “Mối tình ấy kéo dài 3 năm, nhưng rồi cô ấy cắt đứt liên lạc với tôi. Tôi không biết tại sao. Tôi đi tìm cô ấy mà không có kết quả. Trước đó, một bác sĩ chẩn đoán cô ấy có khối u trong tử cung”.

“Lần cuối chúng tôi gặp nhau là khi tôi vào bệnh viện chăm sóc cô ấy. Tôi đã bán máu để có tiền chăm sóc khi cô ấy bị sốt. Thế rồi, cô ấy mất tích luôn. Hằng năm, đúng vào ngày sinh nhật 15/6, tôi và hội bạn vẫn đi tìm cô ấy ở tất cả các bệnh viện quê tôi”, nam thanh niên chia sẻ thêm.

{keywords}
Chí Tâm (bên trái) và Anh Vi.

Những chia sẻ của Anh Vi khiến MC Cát Tường và khán giả vô cùng xúc động. “Tôi cầu mong bạn gái ấy vẫn khỏe mạnh. Nhiều khi cô ấy có một lý do riêng nào đó nên không muốn gặp mọi người. Cuộc sống vẫn phải trôi, những chuyện buồn mình gác qua một bên và chúng ta phải hướng về tương lai phía trước tốt đẹp hơn”, nữ MC chia sẻ.

Không chịu nhiều đau đớn trong tình yêu như Anh Vi nhưng Chí Tâm cũng mãi lận đận chuyện tình yêu. Sau hai mối tình kéo dài 7 năm, đến nay, nam nhân viên tư vấn bảo hiểm chưa yêu thêm một ai.

“Mối tình thứ hai của tôi dài 4 năm. Lúc đó, tôi đang làm công nhân, chưa có tương lai nên gia đình bạn gái cũng nói ra nói vào. Sau khi kết thúc mối tình này, đến nay tôi vẫn chưa yêu thêm lần nữa”, Chí Tâm chia sẻ.

Ghép nối hai trái tim từng chịu thương tổn

Cũng như 2 nam người chơi, tình trường của Thu Duyên trải qua nhiều trắc trở. Trong lần yêu gần nhất, cô gái sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ phát hiện mình là “kẻ thứ 3”. Thu Duyên chia sẻ: “Tôi quen người ấy một thời gian rồi phát hiện ra hai điều. Một là anh ấy mắc bệnh nan y di truyền. 

Thứ hai, anh ấy là người đã có người yêu. Quen biết rồi, tôi mới phát hiện mình trở thành “người thứ ba” bất đắc dĩ. Hiện, anh ấy cũng đã kết hôn rồi”.

{keywords}
Thu Duyên đánh giá cao Chí Tâm và thích người miền Tây...

Có lẽ từng quen biết người mắc bạo bệnh nên khi nghe Anh Vi chia sẻ về chuyện tình bi thương của mình, Thu Duyên rất xúc động. Tuy vậy, dường như sự nặng tình với người cũ của nam điều dưỡng khiến Thu Duyên cảm thấy lo ngại.

Rất may, khi được hỏi liệu có quay lại với người yêu cũ nếu cô gái bất ngờ xuất hiện, muốn được nối lại tình xưa hay không, Anh Vi đã có câu trả lời chiếm được cảm tình của Thu Duyên. Nam điều dưỡng cho biết, nếu có ngày ấy, anh chỉ giữ mối quan hệ ấy ở mức bạn bè và khẳng định bạn gái hiện tại mới là người đi hết cuộc đời với mình.

{keywords}
Tuy vậy, cuối cùng, cô gái đã chọn Anh Vi vì cả hai có nhiều điểm tương đồng.

Sau những cơ hội được trò chuyện, hai nam người chơi rất nhanh đã lấy được thiện cảm của Thu Duyên. Cả hai đều thể hiện được những điều cô gái mong muốn về một chàng người yêu lý tưởng. Để giúp Thu Uyên tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, bạn thân của cô gái đã liên tiếp đặt các câu hỏi với 2 nam người chơi.

Cuối cùng, dù đánh giá rất cao Chí Tâm nhưng Thu Duyên quyết định chọn Anh Vi. Cô gái cho biết, nam điều dưỡng có ấn tượng đặc biệt với cô từ công việc cho đến sở thích.

Ngay khi được gặp mặt nhau, cả hai đều mở lòng trò chuyện, chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. Với kết quả này, bà mối Cát Tường như vỡ òa vì đã thành công trong việc tác thành cặp đôi từng trải qua những thương tổn trong tình yêu.

Nguyễn Sơn

Lấy ngày sinh người cũ làm mật khẩu, chàng trai mất cơ hội hẹn hò mới

Lấy ngày sinh người cũ làm mật khẩu, chàng trai mất cơ hội hẹn hò mới

Tài sắc vẹn toàn, hai bạn trai vẫn bị cô gái xinh đẹp từ chối vì vấn vương tình cũ, khiến bà mối Cát Tường hụt hẫng.