Sau 6 tháng làm ‘bà mối’, kết nối cho gần 100 cặp, trong đó 7 cặp bấm nút hẹn hò đã kết hôn, chiều 29/10 trong buổi họp báo mùa tiếp theo của ‘Bạn muốn hẹn hò’, Nam Thư xác nhận, cô chia tay với chương trình.

Tháng 5/2019, dư luận xôn xao khi Cát Tường - ‘bà mai’ mát tay, đồng hành với Bạn muốn hạn hò bị đơn vị sản xuất cắt hợp đồng để thay MC mới. Khi nhận làm người dẫn chương trình, Nam Thư đã bị khán giả phản đối quyết liệt. Ở hai tập đầu, nhiều khán giả chê cách dẫn của nữ diễn viên hài và kêu gọi Cát Tường trở lại. ‘Lúc đó, Thư bị áp lực và có chút suy sụp’, nữ diễn viên nhớ lại.

{keywords}
Nam Thư cho biết, vì bận công việc nên cô không thế tiếp tục làm 'bà mai' cho các cặp đôi.

Suốt thời gian đảm nhận công việc, cô dã dần nhận được sự yêu mến của khán giả, những lời chỉ trích, chê bai cũng giảm hẳn. Hiện có nhiều khán giả đã nhắn tin khen, động viên và mong cô tiếp tục làm cầu nối cho các cặp đôi. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài không thể tiếp tục công việc.

‘Thư có nhiều dự án khác nên không sắp xếp được thời gian. Rút khỏi chương trình, tôi buồn, tiếc và không can tâm với chính mình. Suốt thời gian điều làm Thư vượt qua mọi rào cản là sự chân thật của các cặp đôi. Họ rất thật. Nhiều khi Thư tự hỏi, nhân vật họ thật như vậy thì mình lèo lái như thế nào. Sau tất cả, niềm vui vẫn là trên hết’, Nam Thư chia sẻ.

{keywords}
MC Quyền Linh ôm chia tay người em đồng nghiệp.

Người thế Nam Thư ở mùa 7 là nghệ sĩ Hồng Vân. ‘Thư mong khán giả sẽ yêu mến, đồng hành cùng người đến sau, đừng làm như đã từng với Thư’, nữ diễn viên nhắn gửi khán giả của chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò.

MC Quyền Linh cho biết, thời điểm Nam Thư nhận dẫn chương trình rất nhạy cảm. 'Nếu là tôi thì sẽ không thể vượt qua được. Nhưng Nam Thư là người cá tính, mạnh mẽ, biết có bão phía trước nhưng vẫn muốn bước đến', Quyền Linh nói về đồng nghiệp. 

Bạn muốn hẹn hò là game show nổi tiếng của đài HTV7, bắt đầu phát sóng từ năm 2013. Suốt 6 năm qua, chương trình đã mai mối cho hơn 2000 người độc thân, trong đó, gần 870 cặp đôi đã bấm nút hẹn hò và hàng trăm cặp đã kết hôn, sinh con. Ở mùa thứ 7 này, MC Quyền Linh sẽ dẫn cùng nghệ sĩ Hồng Vân.

Quyền Linh bất ngờ khi được chàng trai cơ bắp bày tỏ: 'Em thích anh...'

Quyền Linh bất ngờ khi được chàng trai cơ bắp bày tỏ: 'Em thích anh...'

Cô gái xinh đẹp với 3 mối tình dang dở khiến MC Quyền Linh từ ngạc nhiên đến bối rối không biết làm mai thế nào khi vừa mới chào sân.

Diệu Thuần