{keywords}
Nghệ sĩ Trà My cùng các cộng sự vừa tổ chức chương trình mang âm nhạc đến với bệnh nhân bị ung thư ở bệnh viện Hưng Việt – Hà Nội mang tên “Ru lại tình gần 2”. Tham dự chương trình có NSND Lan Hương, nghệ sĩ Giang “còi”, MC Thảo Vân, ca sĩ Lương Nguyệt Anh, Việt Tú, Trung Lương, Nguyễn Quân, Yến Ngọc, Trần Hiền…

 

{keywords}
NSND Lan Hương tâm sự, chị từng chứng kiến nhiều người thân và bạn bè đối diện với căn bệnh ung thư. Vì lẽ đó, chị rất chia sẻ và cảm thông với người bệnh lẫn người nhà bệnh nhân. Chị mong sẽ có nhiều tấm lòng như nghệ sĩ Trà My, mang tiếng hát và nụ cười đến với các bệnh nhân để họ cảm thấy việc chống chọi với bệnh tật của mình không hề đơn độc.

 

{keywords}
'Ru lại tình gần' là ý tưởng của nghệ sĩ Trà My.

 

{keywords}
Tham gia chương trình, nghệ sĩ Giang Còi và Trà My vào vai một cặp bố con. Cô con gái dù đã lớn tuổi nhưng vẫn bị “ế” vì hơi hồn nhiên, trong khi ông bố thì sốt ruột muốn con sớm có chốn nương thân. Vở kịch đã khiến nhiều bệnh nhân ung thư cười ngặt nghẽo. 

 

{keywords}

{keywords}

Họ cảm động khi được các nghệ sĩ cùng các nhà hảo tâm đến tặng những món ăn tinh thần vô giá, chính các nghệ sĩ đã khích lệ động viên để họ có thêm nghị lực và niềm tin chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

 

{keywords}
Ca sĩ Lương Nguyệt Anh đã dành những ca khúc lắng đọng về mẹ làm cảm động cả khán phòng.

 

{keywords}
Ca sĩ Việt Tú chia sẻ, anh rất cảm động khi nhìn thấy nụ cười nở trên môi những người bệnh trước những tiết mục biểu diễn trong chương trình.

 

{keywords}
Không chỉ ca hát và biểu diễn hài kịch, nghệ sĩ Trà My cùng lãnh đạo bệnh viện và các mạnh thường quân còn đi tận từng giường bệnh để tặng quà cho các bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân đã không giấu được sự cảm động khi nhận quà từ tay người trao.

Bích Ngọc

Vỡ mộng vì khách sạn 'quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo'

Vỡ mộng vì khách sạn 'quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo'

Háo hức trước chuyến du lịch tới Tây Ban Nha, nhưng khi đặt chân tới khách sạn đã đặt chỗ trước đó, niềm vui ban đầu của gia đình du khách người Anh vụt tắt.