- Tối qua, 2/10, người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân làm khách mời trong chương trình ‘Chú cuội chơi trăng' mùa 2 được tổ chức tại Hà Nội.

{keywords}

Đêm hội Trung thu với các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mong muốn mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày hội ý nghĩa và sôi động.


{keywords}

Người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân được mời làm khách mời tham dự chương trình tối qua. 


{keywords}

Cô đã có một buổi tối ý nghĩa chia sẻ cùng các em nhỏ một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa.


{keywords}

Xuất hiện trong chương trình tối qua, Phùng Bảo Ngọc Vân lựa chọn bộ váy trắng muốt, kiểu dáng xoè cổ điển của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Với phong cách dịu dàng và đài các, Ngọc Vân thường xuyên lựa chọn các thiết kế tinh tế của NTK Lê Thanh Hoà trong các sự kiện gần đây.

{keywords}

Cô lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc uốn xoăn cổ điển để làm tôn lên vẻ dịu dàng của mình. Với bộ trang phục ấn tượng, Ngọc Vân hoá thành một chị Hằng xinh đẹp và nhận được sự yêu mến của các em nhỏ có mặt trong chương trình.


{keywords}

Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp truyền thông và vị trí top 10 cùng thành tích học vấn ‘khủng’, Ngọc Vân đang ngày càng khẳng định và nỗ lực trên con đường trở thành một người đẹp tri thức.


{keywords}

Không tham gia quá nhiều các sự kiện showbiz, Ngọc Vân có định hướng hoàn toàn khác với các người đẹp cùng tham gia cuộc thi. Cô chọn con đường tiếp tục nghiên cứu khoa học để thực hiện ước mơ của mình, đồng thời nhận lời tham gia nhiều hơn các chương trình xã hội, từ thiện để tìm kiếm trải nghiệm cho bản than trên con đường trở thành một người đẹp nhân ái.


{keywords}

Đó cũng chính là lý do cô nhận lời tham gia chương trình ‘Chú cuội chơi trăng 2’ với mong muốn có cơ hội được gần gũi với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng ước mơ cho các em về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.


{keywords}

Ngọc Vân cũng từng chia sẻ dự định, ấp ủ thành lập một quỹ từ thiện trong tương lai, để cô có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng các mạnh thường quân trong việc giúp đỡ những hoàn cảnh éo le, đặc biệt là các em nhỏ, để các em có cơ hội được tới trường trau dồi tri thức và có một tương lai ấm áp hơn.

An An