- Chàng trai thề thốt: "Nếu anh và em đến được với nhau, anh hứa sẽ lo cho em cuộc sống "ô kê", tình cảm cũng "ô kê", nói chung cái gì cũng "ô kê" nhưng lại quay sang... nhìn Quyền Linh.

Video: Màn thừa nhận có nhiều tật xấu của chàng trai

Video: Cặp đôi trò chuyện với nhau

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 194, phần 1 là cô gái Đinh Ngọc Hồng Lam (24 tuổi, ở Bến Tre) và anh chàng Lý Quang Vinh (28 tuổi, ở Vĩnh Long). Quang Vinh là kĩ sư xây dựng công tác tại TP.HCM.

Ngay từ phút đầu tiên, Quang Vinh đã khiến MC Quyền Linh "đứng hình" khi nói nhầm: "Em chào chị Quyền Linh!".

Tham gia bạn muốn hẹn hò, Hồng Lam chia sẻ ưu điểm của mình là hiền lành, có trách nhiệm, siêng năng và sống tình cảm, song điểm yếu là hơi hậu đậu. Ngoài ra, Hồng Lam đã gây bất ngờ khi tiết lộ cô chưa có một mối tình chính thức nào, thậm chí chưa hôn ai bao giờ.

Trong khi đó, Quang Vinh chia sẻ, anh đã trải qua 3, 4 mối tình. Mẫu bạn gái mong muốn của anh là ngoan, hiền, dễ thương, da trắng, mũi cao… và người đó phải giống mẹ anh.

{keywords}
Anh chàng Quang Vinh

Về điểm mạnh bản thân, Quang Vinh cho hay, anh giỏi thể thao, thích ca hát và tham gia nhiều hoạt động xã hội. Tuy nhiên, về điểm yếu, anh thú nhận mình lười biếng, ngủ ngáy. Ngoài ra, Quang Vinh còn thú nhận mình... "có mùi" khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Khi MC Cát Tường băn khoăn "Mùi cơ thể là mùi sao?", bên kia tấm màn Hồng Lam ngại ngùng nói: "Mùi cơ thể là mùi hôi". Lúc này Quang Vinh quay sang cầu cứu Quyền Linh: "Mùi sao anh?" và nhận được câu trả lời dí dỏm từ nam MC: "Mùi sao thì… để một hồi bên kia ngửi chứ tôi ngửi làm chi".

Khi tấm màn được kéo lên, nhìn thấy Hồng Lam, Quang Vinh chia sẻ: "Em hết biết nói gì luôn". 

Ngoài ra anh còn thề thốt: "Nếu anh với em đến được với nhau, anh hứa sẽ lo cho em cuộc sống "ô kê", tình cảm cũng "ô kê", nói chung cái gì cũng "ô kê" nhưng lại quay sang... nhìn Quyền Linh. Quang Vinh cho biết, nếu anh tiếp tục ngắm nhìn Hồng Lam thì sẽ bị ngất ngây.

{keywords}
Cô gái Hồng Lam

Về phía cô gái Hồng Lam, cô cảm nhận Quang Vinh khá hiền lành, chân tình. Cuối cùng cặp đôi cũng đã quyết định bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng của MC và khán giả trường quay.

Chàng trưởng phòng U40 nhút nhát nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trưởng phòng U40 nhút nhát nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trưởng phòng nhút nhát nhất xuất hiện ở tập 261 Bạn muốn hẹn hò. Vì quá run, anh phải viết ra giấy lời tỏ tình với cô gái mình thích.

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

Clip về cặp đôi được gọi là độc - lạ nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn liên tục được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. 

Cô gái nóng tính nhất 'Bạn muốn hẹn hò' khiến Quyền Linh sửng sốt

Cô gái nóng tính nhất 'Bạn muốn hẹn hò' khiến Quyền Linh sửng sốt

Mặc dù hai MC Quyền Linh - Cát Tường ra sức vun vén và chàng trai Nguyễn Duy Hiền dùng mọi cách thuyết phục nhưng cô gái Lê Thị Mỹ Xuyên vẫn từ chối một cách phũ phàng.

Thanh Hải