- Nghe Hùng Vỹ giới thiệu vợ chồng anh đã ly hôn do vợ bắt ở rể, nhiều khán giả đã công kích anh vì cho rằng lý do đưa ra thiếu thuyết phục.

Video: Lý do ly hôn của người đàn ông 37 tuổi bị khán giả công kích

Video: Cô gái chất vấn bạn trai lý do không nuôi con sau ly hôn

Tham gia trong phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 313 là chàng trai Hùng Vỹ, (37 tuổi, quê gốc Quảng Ngãi), làm bên bộ phận kỹ thuật của công ty xây dựng và cô gái Thanh Nhàn (35 tuổi - ở TP HCM) làm kinh doanh.

Hùng Vỹ chia sẻ, anh đã ly hôn và có 2 con đang ở với mẹ. Anh có ngoại hình hơi tròn, tính cách xuề xòa, dễ gần, giản dị, anh ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói và hơi khó tính. Anh tự nhận là người chịu khó nhưng nóng tính.

Mẫu bạn gái lý tưởng của anh giản dị, biết tôn trọng cuộc sống riêng của bạn đời, biết cảm thông cho sự đổ vỡ của mình.

Khi được hỏi về lý do ly hôn, Hùng Vỹ cho biết nguyên nhân khiến anh chia tay là do vợ bắt về ở rể trong khi anh là con trưởng vì thế anh không thể ở rể theo yêu cầu của nhà vợ. Mặc dù anh  đã nhiều lần cố gắng hàn gắn, thuyết phục để vợ chồng hòa hợp nhưng vợ anh nhất quyết bắt anh lựa chọn: Ở nhà vợ hoặc ly hôn.

Còn Thanh Nhàn là cô gái  chững chạc, hiểu chuyện, độc lập và mạnh mẽ. Cô muốn tìm bạn trai có tư duy mở và suy nghĩ tích cực. Thanh Nhàn chia sẻ, cô không may mắn trong tình cảm. Cô có mối tình 8 năm nhưng chia tay vì nửa kia lăng nhăng. Sau đó cô đến với một người khác nhưng cũng không đi đến kết quả.

Khi trò chuyện trực tiếp, Thanh Nhàn không ngần ngại chia sẻ việc cô không phải là người phụ nữ truyền thống như Hùng Vỹ mong muốn. Cô vẫn muốn mình được độc lập phát triển công việc kinh doanh riêng chứ không ở nhà ăn bám.. Nghe vậy, chàng trai U40 đồng ý với điều kiện cô phải giảm thời gian làm việc và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình

Bên cạnh đó, Thanh Nhàn cũng "chất vấn" Hùng Vỹ vì sao anh không nuôi 1 trong 2 con và chia sẻ gánh nặng với vợ cũ. Hùng Vỹ cho hay anh không muốn chia cắt tình anh em của hai cháu.

Dù thời gian trò chuyện ngắn ngủi nhưng cặp đôi đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình để cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả cho rằng Hùng Vỹ không chân thành, lý do anh đưa ra cho việc ly hôn vợ cũ thiếu thuyết phục.

Một số ý kiến cho rằng, vợ chồng anh xích mích, bất hòa mới dẫn đến ly hôn thì cứ nói thẳng chứ chẳng vợ nào quá đáng đến mức ép buộc chồng phải đến ở nhà mình như vậy.

Thảo Trang chết lặng khi bạn trai qua đời, tiết lộ chuyện làm mẹ đơn thân

Thảo Trang chết lặng khi bạn trai qua đời, tiết lộ chuyện làm mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ từng yêu một chàng trai người Úc, trước khi anh bị tai nạn và qua đời cách đây hai năm.

Tiêu chí chọn bạn gái của chàng quân nhân khiến hai MC khó hiểu

Tiêu chí chọn bạn gái của chàng quân nhân khiến hai MC khó hiểu

Đến với chương trình, chàng trai mong muốn tìm được cô gái là người là truyền thống. Đặc biệt, chàng trai nhấn mạnh, người phụ nữ của anh phải là người có đạo đức.Tiêu chí này được anh nhấn mạnh rất nhiều lần …

Nhật Linh