NTK lâm lâm là tác giả của những bộ cánh mang màu pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng dịu bay bổng đặc trưng.

{keywords}
NTK Lâm Lâm và ca sĩ Thu Thủy

Lâm Lâm đến với ngành thiết kế thời trang bởi sự đam mê nhưng cơ duyên cũng rất tình cờ. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh theo học ngành đồ họa rồi cứ thế “lấn sân” sang thiết kế thời trang. Ban đầu Lâm Lâm chỉ thiết kế váy cưới nhưng sau đó lại bén duyên với trang phục biểu diễn và trang phục sự kiện.

“Ban đầu có một số người mẫu, ca sỹ, diễn viên biết đến Lâm bởi họ thích những tone màu nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh mảnh, tôn da, tôn dáng để đi biểu diễn, dự sự kiện. Sau đó người nọ giới thiệu tới người kia, mẫu thiết kế của Tâm Lâm ngày càng được ưa chuộng. Lâm không chỉ thiết kế váy cưới nữa mà đa dạng hơn những mẫu của mình”, NTK cho biết.

{keywords}
 

Làm nghề được 5 năm, Lâm may mắn được làm việc với các nhà thiết kế lớn cho nên nhanh chóng nắm bắt, học hỏi và đưa vào những ý tưởng của riêng mình để làm nên sự khác biệt. Làm quen với chương trình thi hoa hậu lớn nhỏ và trải nghiệm sáng tạo những trang phục dạ hội lộng lẫy, Lâm Lâm đã có trong tay hành trang về ngành thiết kế thời trang khá vững chắc khi tuổi đời còn rất trẻ. Lâm Lâm cho biết, anh đã tư vấn thời trang cho một số người đẹp thi hoa hậu và trong số họ từng đoạt giải trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tuy “mát tay” với những người đẹp là thế, nhưng công việc cứ cuốn đi khiến cho Lâm Lâm chưa lúc nào ngơi tay tham dự các cuộc thi thiết kế. Nhưng điều đó cũng không khiến anh chạnh lòng, bởi Lâm Lâm cho rằng được đứng trong “bóng tối” để làm đẹp cho những cô gái chính là vai trò của nhà thiết kế.

{keywords}
Elly Trần yêu kiều trong một thiết kế của Lâm Lâm 

Cũng chính vì chú tâm đến công việc, không màng ánh hào quang sân khấu, Lâm Lâm đã cho ra đời những thiết kế đặc biệt ấn tượng mang bản sắc riêng. Không quá “bảo thủ” theo phong cách của mình, Lâm Lâm luôn phân tích rõ thế mạnh của từng người để cho ra những thiết kế phù hợp. Chính điều này đã khiến cho nhiều người đẹp vô cùng hài lòng.

{keywords}
 

“Giá trị ảo đôi khi lại quá lớn khiến cho nhiều người luôn ở trên mây. Đối với Lâm thì cứ điều gì làm được cho khách hàng hài lòng và đảm bảo công sức mình bỏ ra xứng đáng thì đó là giá trị đáng trân trọng. Bạn sẽ thấy hạnh phúc khi giúp ai đó trở nên nổi bật với một chiếc váy không quá đắt đỏ, hơn là khiến người ta tốn kém tiền bạc mà chưa chắc đẹp”, NTK chia sẻ.

Cô gái xinh xắn dành 3 tháng tự tay may váy cưới gây 'sốt' mạng

Cô gái xinh xắn dành 3 tháng tự tay may váy cưới gây 'sốt' mạng

Chiếc váy cưới có giá tương đương một chiếc váy đi thuê, cũng không được may bằng chất liệu quá sang trọng nhưng lại chứa đựng tình yêu, sự háo hức và cả tâm huyết của chính cô dâu trong suốt 3 tháng trước khi về nhà chồng.

Huy Hùng