Theo đó, cô tag tên nhà sản xuất và nhấn mạnh: 'Những ai đã nhận được tiền cho em biết với. Có phải em là người không đòi thì không được trả?'.

{keywords}
 


Tới trưa ngày 16/1, Kim Dung nhanh chóng xóa status đòi nợ. Được biết, cô đã nhận đủ 9 triệu cát-xê. 

Động thái của Kim Dung lập tức gây chú ý. Nhiều người bỗng lục lại hành trình từ vụt sáng đến 'mất hút' của chân dài Nam Định. 

Kim Dung vốn là cựu thí sinh mùa 5 cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Ở mùa thi Tìm kiếm người mẫu - Vietnam's Next Top Model (VNTM) năm 2014, chân dài suýt bị loại ở vòng sơ tuyển khi giám khảo Adam Williams không thích chỉ số hình thể của cô.

{keywords}
 Kim Dung ngày trở thành quán quân.

Năm 2017, Kim Dung quay lại tham gia VNTM mùa All star. Sở hữu gương mặt góc cạnh, đặc biệt kĩ năng catwalk hoàn thiện cùng phong cách nữ tính tại nhà chung, Kim Dung trở nên thu hút khán giả và lên ngôi quán quân.

Với hai lần liên tiếp sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần, trong khi những đối thủ khác mải tranh giành, cãi cọ, cô nhận được tình cảm của nhiều khán giả bởi sự trung lập.

Sau đêm đăng quang, Kim Dung nhanh chóng hoạt động độc lập thay vì cam kết hợp đồng với nhà sản xuất. Kể từ đó, hình ảnh người mẫu dần thưa thớt trong sự kiện, và mất hút trên sàn diễn.

Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Với chiều cao 1,79 m, số đo 79-62-91, cô được giới chuyên môn đánh giá có vóc dáng chuẩn, gương mặt high-fashion. Tuy nhiên, chính tính cách khó gần, thích an toàn khiến chân dài không đủ nội lực để bứt phá.

Dù sexy hay kín như bưng, cô gái này vẫn gợi cảm không ngờ

Dù sexy hay kín như bưng, cô gái này vẫn gợi cảm không ngờ

Yu Han (Hàn Quốc) là một hot girl, người mẫu ảnh có tiếng tại xứ sở Kim Chi.

Trương Nhi