Tối ngày 16/9, đêm nhạc "Tuyệt phẩm Lam Phương" diễn ra tại Hà Nội, quy tụ nhiều nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như: Giao Linh, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng...

{keywords}
"Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh trở lại đặc biệt sau ca mổ tim thành công. Bà thể hiện 2 ca khúc "Ngày buồn" và "Đèn khuya" đầy cảm xúc. 

{keywords}

Danh ca Giao Linh được chồng là doanh nhân là James Võ đến ủng hộ trong đêm nhạc. Chồng Giao Linh đã tình nguyện làm "trợ lý không lương" cho vợ hơn 30 năm qua, luôn đi cùng nữ danh ca ở hầu hết đêm diễn.

{keywords}
Danh ca Khánh Hà thể hiện những bản tình ca như "Cho em quên tuổi ngọc", "Một mình", "Nghẹn ngào". 
{keywords}
Bảo Yến thể hiện ca khúc chủ đề của đêm nhạc mang tên "Thành phố buồn", nhạc phẩm được tôn vinh là sự tinh tế tuyệt đối trong thanh âm Lam Phương.

{keywords}

Ca sỹ Lưu Bích cũng trở lại Việt Nam bằng những bản nhạc bolero dịu dàng. Nữ ca sĩ xinh đẹp khiến khán giả yêu thích bởi lối trình diễn nhẹ nhàng cùng giọng hát trữ tình.


{keywords}
Nguyễn Hưng luôn gây ấn tượng trên sân khấu với giọng ca đặc trưng đi kèm vũ đạo điêu luyện. Anh gửi đến những ca khúc quen thuộc như "Say", "Lầm", "Ngày em đi". 
{keywords}

Đôi bạn nghệ sĩ Nguyễn Hưng - Lưu Bích hiếm hoi tái hợp với nhau ở một sự kiện âm nhạc trong nước.

{keywords}
Ngọc Sơn đến với đêm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương bằng những ca khúc quen thuộc "Duyên kiếp", "Khóc thầm", "Thao thức vì em", "Phút cuối theo một lối hát đặc biệt ấn tượng.
{keywords}

Dẫn chương trình lần này là hai gương mặt duyên dáng, quen thuộc trên sóng truyền hình: Diễn viên - á hậu Yan My và MC Thu Hằng. 

{keywords}
Hai ca sĩ trẻ Kiều Thương Thương, Việt Sơn song ca nhạc khúc Biển tình để khép lại chương trình. 

Ảnh: Dân Hùng

Song Anh