Không chỉ là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2018", Phạm Ngọc Khánh Linh còn gây chú ý nhờ là em gái của hai người chị xinh đẹp, nổi tiếng.

{keywords}
Trong số những cái tên bước vào vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phạm Ngọc Khánh Linh (ngoài cùng bên phải) hiện thu hút nhiều sự quan tâm. Bên cạnh ngoại hình sáng, cô còn được biết tới là em gái của siêu mẫu Phạm Thùy Linh và Á khôi Phạm Phương Linh.

 

{keywords}

Cả 3 chị em đều sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao nổi trội. Trước Khánh Linh, hai người chị gái của cô từng có kinh nghiệm "chinh chiến" tại nhiều cuộc thi nhan sắc. 

 

{keywords}
Người chị cả là Phạm Thùy Linh, 29 tuổi. Với chiều cao 1,75 m, cô từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.

 

{keywords}
Phạm Phương Linh (21 tuổi) là người chị xinh đẹp thứ hai của Phạm Ngọc Khánh Linh. 9X sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Năm 2016, Phương Linh đoạt danh hiệu Á khôi áo dài và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Không "lép vế" trước hai người chị, cô em út Phạm Ngọc Khánh Linh (18 tuổi) cũng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và thân hình chuẩn. Bên cạnh đó, 10X còn gây ấn tượng khi đạt đến nhị đẳng huyền đai Taekwondo và 4 lần giành huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia.

 

{keywords}
Khánh Linh từng tham gia thi đấu cho đội tuyển TP.HCM và các giải đấu đối kháng nữ cấp thành phố. Cô từng chia sẻ bản thân học võ từ năm 3-4 tuổi, đến năm ngoái thì tạm dừng để tập trung cho việc học tập và thi cử.

 

{keywords}
Trong loạt ảnh thường ngày, 10X có phong cách khá giản dị, trẻ trung. Cô thường chọn những trang phục đơn giản, phù hợp với lứa tuổi.

 

{keywords}
Khánh Linh chia sẻ việc có hai chị gái từng đi thi hoa hậu vừa là lợi thế, vừa khiến cô cảm thấy áp lực. Đó là làm sao để vượt qua được cái bóng của hai chị mình.

 

{keywords}
Với lợi thế gia đình có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Linh được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Hot girl Trâm Anh phủ nhận chuyện 'yêu đại gia vẫn hẹn hò Pew Pew'

Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau game show "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận.

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

'Quên hot girl Trâm Anh đi, Misthy mới là cô gái hợp với Pew Pew'

Sau khi Pew Pew khẳng định mình và  Trâm Anh chỉ là bạn bè, khán giả hâm mộ bỗng nhớ đến Misthy - cô nàng hay xuất hiện trong các Vlog và livetream của anh. Đây là cô gái được khán giả cho rằng phù hợp với Pew Pew.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

(Theo Zing)